SHARPWEECLUB Cooking Workshop ทาร์ตไข่

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
SHARPWEECLUB ร่วมกับนิตยสาร Health & Cuisine จัดกิจกรรม Cooking Workshop เมนูทาร์ตไข่ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 โดยคัดเลือกผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมด 30 ท่าน จากการสมัครเข้ามาร่วมกิจกรรมทางอีเมล งานนี้ได้เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารหวานและทีมโภชนากรชาร์ปมาคอยสาธิตและแนะนำสูตรกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกับบอกเคล็ดลับในการทำทาร์ตไข่อย่างไรให้ขึ้นรูปและหอมอร่อย ก่อนจะลงมือทำ เชฟได้แบ่งผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดออกเป็น 5 กลุ่ม จากนั้นก็ให้แต่ละทีมช่วยกันผสมและนวดแป้ง บุแป้งลงพิมพ์ เตรียมส่วนผสมของหน้าทาร์ตไข่ ไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือ การนำทาร์ตไข่เข้าเตาอบไฟฟ้าชาร์ป อะมีทิสต์ รุ่น EO-28LP ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับอาหารทั้งประเภทอบและย่าง ใช้เวลาในการอบเพียง 20 นาที ก็ได้ทาร์ตไข่ หอม นุ่ม แสนอร่อย ให้ทุกคนได้เอากลับไปอวดสมาชิกที่บ้านกันอย่างน่าภูมิใจ ซึ่งก่อนจบงาน ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กิจกรรมในวันนี้นอกจากจะได้ใช้เวลามาทำขนมที่ชื่นชอบแล้ว ที่สำคัญยังได้เรียนรู้เคล็ดลับและได้สัมผัสกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากชาร์ป ซึ่งทั้งหมดถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และอยากให้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นอีกในโอกาสต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3