สถาบันดนตรียามาฮ่า จับมือ ROCKSCHOOL ตอบโจทย์ดนตรียุค 4.0 ชูศักยภาพการสอบวัดระดับดนตรีสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
สถาบันดนตรียามาฮ่า โดยโรงเรียนดนตรียามาฮ่า จับมือศูนย์สอบพันธมิตร ROCK SCHOOL จากอังกฤษ ชูคอนเซ็ปต์ YAMAHA ROCK SCHOOL การทดสอบวัดระดับทักษะขีดความสามารถทางดนตรีสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย ตอบโจทย์ดนตรีในยุค 4.0 เอาใจดนตรีแนวร็อคและก้าวสู่นักดนตรีมืออาชีพ

การเปิดตัว YAMAHA ROCK SCHOOL โดยโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สถาบันดนตรียามาฮ่า ผู้นำหลักสูตรดนตรีศึกษาแรกของเมืองไทย ให้ความสำคัญกับองค์กรต่างๆ ที่คำนึงถึงการพัฒนาบุคลากรด้านดนตรี ที่ต้องมีใบรับรองคุณภาพมาตรฐานการทำงาน โดยทางสถาบันฯ พร้อมสนับสนุนการทดสอบความสามารถทางดนตรีต่างๆ ทุกประเภท อาทิ กลอง, กีต้าร์, เบส, ร้อง, เปียโน และร้องเพลง ซึ่งเป็นการวัดระดับในรูปแบบของ ROCK SCHOOL ที่มีมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

จุดเด่นของ ROCK SCHOOL นับเป็นองค์กรให้บริการด้านการสอบ Rock & Pop ชั้นนำทั่วโลก เพื่อทดสอบวัดระดับการสอบวิชาดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการพัฒนาจุดแข็งควบคู่ไปกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของทุกคนให้มีความเป็นตัวเองสูง และเปิดกว้างก้าวสู่ยุคดนตรี 4.0 ที่จะทำให้คุณลืมภาพการเล่นดนตรีแบบเดิมๆ กล้าแสดงออก และท้าทายศักยภาพ โดยการทดสอบตนเองผ่านการประเมินดนตรีขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นมือกีต้าร์แนวอินดี้ หรือจะเป็นนักเปียโนสายป๊อป การสอบจะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และเพิ่มความมั่นใจในการสอบวัดผลมากขึ้น และพัฒนาดนตรีในเมืองไทยเทียบเท่าระดับสากล

ROCK SCHOOL มีศิลปินที่เป็นไอดอลทางดนตรี ได้ผ่านการสอบจาก ROCK SCHOOL อย่างหนุ่ม เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) นักร้องระดับโลก เจ้าของอัลบั้ม 'X' ที่ขายได้มากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ที่เคยสอบวัดทักษะทางดนตรีในระดับ Level 4 Diploma สำหรับ Creative Practitioners โดย Yamaha Rock School ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือดนตรีขั้นเทพ ได้ที่ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ทั่วประเทศ กับนิยามที่ว่า "เราไม่ใช่แค่ศูนย์สอบดนตรีทั่วไปแต่เรายังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความร็อค!" สนใจสอบถามได้ที่ สถาบันดนตรียามาฮ่า โทร.02-215-2626 ต่อ 1701 www.th.yamaha.com หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่เฟสบุ๊ค Yamaha Music Thailand

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-083033-50 ต่อ 1471,1475

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา