นครชัยแอร์ จัดพิธีทำบุญตักบาตร ฉลองครบรอบ 31 ปี ส่งต่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ด้วยจิตอาสากว่า 200 ชีวิตร่วมทำความดี

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 31 ปี นครชัยแอร์ ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 โดยมีการทำบุญตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง และมีกิจกรรมทำบุญจิตอาสาเพื่อสังคม ให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ แบ่งเป็น 3 กิจกรรม คือ 1.พนักงานจิตอาสาเพื่อสังคม ร่วมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ทำความสะอาด ณ บริเวณโดยรอบบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด 2.เลี้ยงอาหารกลางวัน ณ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน และสถานสงเคราะห์เยาวชนธัญญบุรี 3.กิจกรรมวาดภาพกำแพง ในหัวข้อ "31 ปีกับการสร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อสังคม"

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ให้บริการรถโดยสารที่มีความปลอดภัย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ประกอบการ "ต้นแบบ" พัฒนาระบบการเดินรถโดยสารให้มีคุณภาพ ด้วยความปลอดภัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสังคม มาโดยตลอดนับเป็นเวลาถึง 31 ปี มีนโยบายด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างจริงจัง ภายใต้การสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อสังคม และประเทศชาติ สร้างโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ นครชัยแอร์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิเช่น โครงการสวนป่า 100 ปี เฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี, โครงการมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียน และโรงเรียนในเขตพื้นที่ทุรกันดาร เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและการกีฬาให้กับเยาวชน, กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ พัฒนาชุมชนซอยวิภาวดี19 รวมถึงโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม"

สำหรับกิจกรรม เนื่องในโอกาสครบรอบ 31 ปี บริษัทฯยังคงปลูกฝังจิตสำนึกของพนักงานในเรื่องการให้ เพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม ครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ มูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน ปัจจุบันมีผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้งหรือผู้สูงอายุที่บุตรหลานไม่มีกำลังความสามารถเลี้ยงดูพักอาศัยรวมประมาณ 80 คน และสถานสงเคราะห์เยาวชนธัญญบุรี ที่ให้การเลี้ยงดู ส่งเสริมและพัฒนาเด็ก ให้มีความสมบูรณ์พร้อมสามารถออกไปใช้ชีวิตในสังคมปกติได้ โดยพนักงานจิตอาสาของนครชัยแอร์ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดียิ่ง เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ บริษัทฯได้จัดพนักงานร่วมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ กวาดพื้น เก็บขยะ ฯลฯ เพื่อรณรงค์เรื่องการรักษาความสะอาดในสำนักงานเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมกิจกรรมวาดภาพกำแพง ในหัวข้อ "31 ปีกับการสร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อสังคม" เพื่อให้ศิลปะเป็นสิ่งช่วยสร้างองค์กรให้สวยงาม โดยมีพนักงานนครชัยแอร์จิตอาสาทุกคนให้ความรู้วมมือกันเป็นอย่างดี และกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้งหมดนี้ เห็นถึงความเสียสละ ความร่วมมือ ร่วมแรง ความสมัครสมานสามัคคี ส่งผลให้เกิดความสัมพันธ์อันดีต่อพนักงาน ตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯที่ส่งเสริมให้บุคลากรรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3