“เดอะ พาซิโอ” จับมือ“ ต็อด” จัดใหญ่! โรดโชว์ “ TODD FOOD FEST” 3 สาขาอัดกิจกรรมส่งท้ายปี จัดงานมหกรรมอาหารจานเด็ด

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๗
นายชาญ เลิศประเสริฐภากร ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทีบีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ พาซิโอเปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ ร่วมกับ นายปิติ ภิรมย์ภักดี บริษัท ฟาเธอร์ ออฟ ออล ซอส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอสพริกแบรนด์ Made by TODD เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับยังอยู่ในช่วงเศร้าโศกและไว้อาลัย ทำให้ธุรกิจด้านต่างๆ ถูกผลกระทบ โดยเฉพาะธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ คาดว่าในช่วงปลายปีนี้ กำลังการซื้อน่าจะปรับตัวดีขึ้น ทั้งในส่วนของบริการ สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอื่นๆ โดยเดอะพาซิโอ ได้มีการปรับแผนการตลาดเชิงรุกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่าย โดยเฟ้นหากลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่มองหาศูนย์การค้าหรือแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าและบริการที่ครบครัน รวมถึงความคุ้มค่าและราคาที่เหมาะสม มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ในขณะเดียวก็ต้องมีการจัดกิจกรรมการตลาดที่มีความสดและแปลกใหม่เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้" เดอะพาซิโอ " เร่งอัดกิจกรรมการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี จัดงาน "Todd Food Fest @Paseo" โรดโชว์ที่ศูนย์การค้า เดอะพาซิโอ ทั้ง 3 สาขา ณ .ลานกิจกรรม ระหว่างวันที่ 1-25 ธันวาคม 2560 โดยประเดิมที่แรกคือ เดอะพาซิโอพาร์ค-กาญจนาภิเษก วันที่ 1- 5 ธันวาคม เดอะพาซิโอทาวน์ - รามคำแหง วันที่ 7-11 ธันวาคม และเดอะพาซิโอมอลล์-ลาดกระบัง วันที่ 21-25 ธันวาคม นับเป็นกการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดของอาหารจานเด่น เชฟชื่อดังกว่า 30 ร้านค้าไว้ในที่เดียว ให้เหล่านักชิมได้พบปะกับเชฟคนดัง และเพลิดเพลินไปกับความอร่อยจากเมนูสุดพิเศษ ที่สรรค์สร้างเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากเหล่าร้านอาหารชื่อดังแนวสตรีทมากมาย ในบรรยากาศสุดชิลๆ อาทิ NeverDie(อาหารทะเล), ครัวแซ่บสตรีท,ร้านหมึกย่างปันปัน,ร้านไก่ทอดสยาม ฯลฯ

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับกิจกรรมดีๆ อีกมากมายตลอดทั้งงาน อาทิเช่น การประกวดแข่งทำอาหาร "จานเด็ดเด็กค่าย" และสินค้าจากฟาร์มพอเพียง จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรปลอดสารพิษและข่าวไข่เจียวราคาถูกจากกลุ่มนักเรียนในโครงการฯ กิจกรรมทำอาหารจากเชฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ "เชฟบุ๊ค" บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต, "เชฟโหน่ง" ศุภชัย เสมอมิตร เชฟบล็อกเกอร์จากเพจดัง ที่จะมาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารที่ปรุงรสด้วย "Made by TODD ซอสพริกพริก" และพิเศษกับช่วงเวลานาทีทองกับเมนูสุดคุ้ม ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารภายในงานราคาเพียง 50 บาท 1 รอบต่อวัน(เวลา19.00-19.30)เท่านั้น โดยนำเงินมาแลกซื้อคูปอง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับโครงการโรงเรียนเกษตรพอเพียง และเอาใจนักช้อปขาชิมกับสินค้าราคาพิเศษและอีกมากมาย พร้อมเพลิดเพลิน ๆ ไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังนำทีมโดย Instinc /Jetset'er / The Yer's / Blue Shade / Yes'Sir Day

นายชาญ กล่าวเพิ่มเติมว่า "มั่นใจการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง เพราะเป็นงานที่นำอาหารอร่อยๆจานเด่นจากร้านดัง มาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งรสชาติและวิธีการทำแตกต่าง จากอาหารทั่วไป บางเมนูอาจจะหารับประทานได้ยากมาที่นี่ที่เดียวคุ้มแน่นอน สำหรับการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ดีในการนำร่องกิจกรรมการตลาดของเดอะพาซิโอทั้ง 3 สาขาในปีหน้าที่จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นรับนโยบายการปรับแผนการตลาดเชิงรุกของบริษัทฯครั้งใหญ่อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง