ต้อนรับปี 2018 กับบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ที่วิสต้า บาร์

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๘
ถึงวันที่ทุกคนรอคอยที่จะได้สนุกสนานร่วมกันกับครอบครัวและคนที่คุณรัก กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอเชิญทุกท่านมาฉลองร่วมกันที่งานกาลา ดินเนอร์ บริเวณลานวิสต้า บาร์ ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืมไปกับอาหารหลากหลายสุดอลังการ บุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม อาทิ แฮมนานาชนิด, Fine de Claire หอยนางรมอันเลื่องชื่อของฝรั่งเศส, ฟัวกราส์, ชีสต่างๆ และขนมหวานนานาชนิด เรียงรายมาให้คุณได้เลือกชิมอิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืน พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสดชื่นยามค่ำคืนกับความบันเทิงหลากหลายเพลิดเพลินไปกับดนตรีและดีเจที่จะมอบความสนุกสนานแบบไม่มีหยุดและยังได้ลุ้นรับของรางวัลจับฉลาก ก่อนนับเวลาถอยหลังร่วมกันแล้วชื่นชมความงามจากพลุดอกไม้ไฟตระการตาใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม บุฟเฟ่ต์กาลา ดินเนอร์สำหรับผู้ใหญ่ราคา 5,600 บาท และเด็ก 3,920 บาท ต่อท่าน เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป หรือสำหรับท่านที่ต้องการดื่มเครื่องดื่มและเต้นสังสรรค์เพลิดเพลินกับดนตรีในราคาเพียง 790 บาท ต่อท่าน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ