Leo Self Storage ยอดผู้ใช้บริการพุ่ง เพิ่ม 2 บริการใหม่ เสริมทางเลือกให้ลูกค้าในยุค 4.0

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
หลังจาก บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วโลก มากว่า 27 ปี ขยายไลน์ธุรกิจใหม่อย่าง LEO SELF STORAGE ห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากล และเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินขาด มียอดผู้ใช้บริการมากกว่า 50 % ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โดยบริการของ LEO SELF STORAGE นั้นเป็นห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากล ที่มีระบบ Smart Security และ Keycard ที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุด สามารถเข้าออกได้ 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญอย่าง สีลม สาทร และพระราม 3 ที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ Leo Self Storage จึงไม่ใช่แค่ห้องเก็บของหรือโกดังเพียงเท่านั้น แต่ลูกค้าได้ space solution ที่แก้ปัญหาข้อจำกัดของพื้นที่ ทำให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น และเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น นอกจากนี้ LEO SELF STORAGE ได้ร่วมกับ เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (SCG EXPRESS) ซึ่งเป็นตัวแทนให้บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนถึงบ้าน หรือTA-Q-BIN เพิ่มความสะดวกให้กลุ่มลูกค้า SMEs และ e-commerce ที่มาเก็บสต้อกสินค้าไว้ที่ LEO Self Storage สามารถส่งสินค้าได้ทันทีโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายสิ่งของไปส่งที่ไปรษณีย์

บริการเสริมจาก LEO SELF STORAGE สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 4.0 ได้แบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการการรับส่งพัสดุทั้งใน และต่างประเทศ จึงสะดวกมากๆ สำหรับลูกค้า SMEs และ E-Commerce นอกจากนี้ยังมี บริการขนย้ายแบบมืออาชีพ (ให้บริการพร้อมรถ อุปกรณ์แพคของ และพนักงานบริการขนย้าย) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการขนย้ายสิ่งของที่ไม่สะดวกขนย้ายเองอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook.com/LEOselfstorage/ หรือ เว็บไซต์ http://www.leoselfstorage.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา