ลิ้มลองเมนูอร่อยหลากสไตล์ โดย เชฟ Jeff Hurst ที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๔
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ให้การต้อนรับเชฟ Jeff Hurst ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมานาน เข้าร่วมทีมในฐานะหัวหน้าเชฟเมื่อเร็วๆนี้ โดยเชฟ Jeff มีประสบการณ์ในการทำอาหารมากมาย หลากหลายสไตล์ พร้อมที่จะรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เชฟ Jeff มีความหลงใหลในศิลปะการทำอาหาร และมีความชื่นชอบในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่แตกต่าง รวมถึง ได้สั่งสมประสบการณ์ในการร่วมงานกับโรงแรมระดับ 5 ดาวทั่วโลกมาเป็นเวลานาน อาทิ โรงแรม คอนราด โอซาก้า, โรงแรม โฟร์ ซีซั่น เกียวโต, โรงแรม เชอราตัน มิยาโกะ โตเกียว, โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ซานฟรานซิสโก และโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี โอ๊คแลนด์ จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่า เชฟ Jeff จะสามารถรังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจได้อย่างแน่นอน

ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วยห้องอาหารระดับเวิล์ดคลาสถึง 11 แห่ง ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งห้องอาหารเหล่านี้ ต่างได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆทั่วโลกมากมาย รวมถึง นิตยสาร Wine Spectator New York ที่ได้มอบรางวัลให้แก่ห้องอาหาร 5 แห่งถึง 11 ปีติดต่อกัน โดยได้รับรางวัล "Best of Award of Excellence" ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพของอาหาร และไวน์รสเลิศ รวมถึงการให้บริการที่โดดเด่น พร้อมให้ทุกท่านมาลิ้มลอง

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีมนต์เสน่ห์ โดดเด่น สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ

จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected] หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหาร หรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา