ภาพข่าว: โสสุโก้ จัดเต็มพาผู้แทนจำหน่ายตะลุยเวียดนามใต้ “โฮจิมินห์-ดาลัด-มุยเน่

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๓
บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนังตราโสสุโก้ จัดทริปสุดพิเศษนำผู้แทนจำหน่ายที่ทำยอดขายทะลุเป้า บินลัดฟ้าสู่ "นครโฮจิมินห์" สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม สนุกสนานที่เมืองมุยเน่ เล่นกิจกรรมที่ทะเลทรายแดงอันเลื่องชื่อ และทะเลทรายขาวกว้างใหญ่สุดสายตา พร้อมสนุกกับการขับรถ ATV ตะลุยเนินทราย ลื่นไถลจากเนินทรายสูงกว่า 40 เมตร เดินชมความแปลกตาของ "Fairy Stream" ที่มีลักษณะคล้ายแกรนด์แคนยอนและมีธารน้ำสีแดงไหลผ่านความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ก่อนจะเดินทางสู่เมืองดาลัดซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่สูงทำให้อากาศเย็นสบายตลอดปี อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยขุนเขา ดอกไม้ ไร่ กาแฟ ทำให้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุด และเดินทางด้วยรถรางผ่านผืนป่า สัมผัสความงามของน้ำตกดาทันลา สถานที่ยอดนิยมประจำเมือง ต่อด้วยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้าเคเบิ้ลคาร์ ชมวิวของเมืองดาลัดท่ามกลางหุบเขาที่สวยงาม ถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อเติมพลังสำหรับการสร้างยอดขายที่ดีต่อไปในปีหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ