เจค็อบส์ ครีก จัดปาร์ตี้ชวนเซเลบริตี้สังสรรค์เทศกาลคริสต์มาส รื่นเริงต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๖
ฮอลิเดย์ซีซั่นส์! ที่ทุกคนรอคอยกับการนับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีเพื่อต้อนรับเทศกาลความสุขก่อนวันสิ้นปีและก้าวสู่วันขึ้นปีใหม่อย่างสนุกสนาน โดยดลินจิต เหล่าสุนทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวน์และแชมเปญบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดปาร์ตี้ชวนเซเลบริตี้ฉลองคริสต์มาสและสัมผัสบรรยากาศแห่งความรื่นเริงกับฤดูกาลเฟสทีฟ โดยมีนักร้องสาวเสียงใส แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ มาร่วมสร้างสีสันและเพิ่มดีกรีความสนุกภายในงาน นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานมากมาย อาทิ ซาร่า บอลล์, สิรินดา ปรีชาวิทยากุล, วันชนะ เอี่ยมพิกุล, ปณิตา ศรไทยเทวา, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และณิชชา บุณยากร โดยงานจัดขึ้นที่ชั้น 14 อาคารเพรสซิเด้นท์ ทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับช่วงเวลาของการปาร์ตี้นั้นคงไม่มีอะไรที่จะมอบความอภิรมย์นี้ได้ดีไปกว่าการจิบไวน์รสชาติดีๆ ในคืนฤดูหนาว โดยในงานนี้ Jacob's Creek ได้รังสรรค์ค็อกเทลสุดพิเศษจากไวน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้เริ่มด้วย Mulled Wine ไวน์อุ่นผสมเครื่องเทศนานาชนิดพร้อมผลไม้ เช่น ส้มฝานบางๆ โรยด้วยทับทิมที่ได้รับความนิยมสำหรับดื่มในช่วงอากาศเย็นๆ, X-MAS Ball Cocktail Jacob's Creek Reserve Shiraz ค็อกเทลที่ผสมด้วยไวน์แดงที่มีความนุ่มนวลเสิร์ฟบรรจุในคริสต์มาสบอลน่ารัก รินใส่แก้วไวน์ที่มีองุ่นม่วงแช่แข็งเพิ่มความเย็นและเกรปฟรุ๊ตหั่นเพิ่มความหอมหวาน และ Frose Jacob's Creek Le Petit Rose โรเซ่สไตล์ฝรั่งเศสผสมผสานกับความสดชื่นและบริสุทธิ์ของผลไม้ ที่นำมาแช่แข็งแล้วปั่นจนเป็นเกล็ดน้ำแข็งคล้ายซอร์เบท์ อีกทั้งยังมี Waffle Dog วาฟเฟิลไส้กรอกเนื้อแน่น และสอดไส้ด้วย Pulled Pork หอมนุ่มราดด้วยชีสแล็คเร็ท ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุก ตกแต่งสวยงามประดับประดาวาววับด้วยต้นคริสต์มาสและประกายจากแสงไฟดวงเล็กๆ โทนสีอบอุ่น ให้กลายเป็นค่ำคืนเฟสทีฟที่น่าประทับใจ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข สร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาเซเลบริตี้เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยกับเซเลบริตี้ถึงไวน์ที่ชื่นชอบ ช่วงเวลาพิเศษกับสถานที่ที่อยากไปรวมถึงแผนการเดินทางสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย อาทิ ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ "งานวันนี้สนุกมากค่ะ เหมือนจัดอินเฮ้าส์ปาร์ตี้เลย บรรยากาศสบายๆ ชิลล์ๆ เป็นกันเองดีค่ะ ได้รีเล็กซ์ไปในตัวด้วย และหากพูดถึงไวน์ที่ชอบที่สุดในงานวันนี้คือ Mulled Wine เพราะโดยส่วนตัวชอบไวน์แดงอยู่แล้ว ส่วนอาหารก็ชอบชีสบอลกรอบนอกนุ่มในแถมมีรสเผ็ดนิดๆ เรียกน้ำย่อยได้ดีเลย สำหรับในช่วงปีใหม่นี้คงเคาท์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ ค่ะ เก็บแรงไว้ลุยงานปีหน้าค่ะ แพลนปีหน้าเยอะมาก"

ปณิตา ศรไทยเทวา มาร่วมเผยเคล็ดลับว่า "การได้สังสรรค์ที่บ้านกับครอบครัวเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ยิ่งเดือนสุดท้ายของปีนี่จัดปาร์ตี้ที่บ้านเกือบทุกวันเลยค่ะและคงจัดยาวไปถึงปีใหม่เพราะเพิ่งกลับมาจากทริปญี่ปุ่นกับครอบครัว ส่วนงานในวันนี้จัดได้น่ารักมากๆ ค่ะ เพลงเพราะ บรรยากาศเป็นกันเอง ส่วนอาหารก็ชอบ Waffle Dog ค่ะ Pulled Pork หอมนุ่ม อร่อยลงตัวมากๆ ถ้าเป็นเครื่องดื่มต้อง Frose Jacob's Creek Le Petit Rose ดื่มง่าย รสชาติกลมกล่อม"

ช่วงปลายปีไม่ว่าจะเป็นวันคริสต์มาสอีฟ, วันคริสต์มาส หรือวันสุดท้ายแห่งปีมักจะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนเฝ้าคอยที่จะหยุดยาวและเตรียมตัวฉลองเพื่อผ่อนคลายด้วยภาระที่หนักมาทั้งปี และเตรียมตัวต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่สวยงาม

ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่วงเวลาดีๆ

กับ #JacobsCreekTH #WineMoment หรือติดตามกิจกรรมของแคมเปญผ่าน

facebook : Jacob's Creek Thailand

Instagram : WineMoment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา