หอมมนต์เบเกอรี่จัดโปรโมชั่นลดราคาแฟรน์ไชส์ต้อนรับปีใหม่ 2561

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
หอมมนต์เบเกอรี่จัดโปรโมชั่นลดราคาแฟรน์ไชส์ต้อนรับปีใหม่ 2561 เอาใจคนงบน้อยลงทุนธุรกิจขายเค้กในตลาดนัดเพียง 1,990 บาท

เค้กหอมมนต์เบเกอรี่เอาใจลูกค้างบน้อย จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์ต้อนรับปีใหม่ 2561 ดึงพ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัดตัดสินใจทำธุรกิจขายเค้กด้วยเงินลงทุนเพียง 1,990 บาท จากราคาปกติ 5,990 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 เท่านั้น

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์"หอมมนต์" เปิดเผยว่าที่ผ่านมามีพ่อค้า-แม่ค้าและบุคคลทั่วไปที่อยู่ในอาชีพต่าง ๆ ให้ความสนใจลงทุนซื้อแฟรนไซส์หอมมนต์เบเกอรี่จำนวนมาก เนื่องจากใช้เงินลงทุนในจำนวนที่ไม่แพงเหมือนธุรกิจอื่น ๆ มีเงินเพียง 2,590 บาทก็สามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เป็นของตนเองได้ แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มีความสนใจแต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องเงินลงทุน เพราะบางคนเงินลงทุนหลักพันบาทยังถือว่ามากไปต้องไปกู้หรือยืมเพื่อนมาลงทุน เพื่อเป็นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพให้กับบุคคลเหล่านี้ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจคนงบน้อยโดยเฉพาะ ด้วยการลดราคาค่าแฟรนไชส์จากราคาปกติ 2,590 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท สำหรับผู้ที่ตัดสินใจสมัครแฟรนไชส์กับบริษัทภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 เท่านั้น โปรโมชั่นดังกล่าวถือว่าเป็นการต้อนรับปีใหม่และให้ของขวัญพิเศษที่สามารถนำไปประกอบอาชีพและสร้างรายได้ให้กับตนเองได้

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยเงินลงทุน 1,990 บาทนี้ ผู้สมัครยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับราคาปกติคือสามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เพื่อสร้างรายได้ทันทีโดยจะได้รับชุดพร้อมขายชุดเค้กและอุปกรณ์การขายประกอบไปด้วย เค้กรสชาติต่าง ๆ จำนวน10 วง(1วงมี10ชิ้น) ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่สำหรับติดหน้าร้าน รวมทั้งกล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูงสามารถเก็บเค้กได้20วง นอกจากนี้แล้วยังมีหญ้าเทียมสำหรับปูโต๊ะ ถุง 1 แพ็ค ช้อน 1 แพ็ค กล่องพลาสติกสามเหลี่ยมสำหรับบรรจุเค้กพร้อมขายและที่ตักเค้ก ทั้งหมดนี้จะได้รับฟรีพร้อมเป็นเจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ในตลาดนัด ที่สำคัญบริษัทฯ จะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่ เพื่อสอนวิธีการขายเค้ก รวมทั้งขั้นตอนการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี

"มั่นใจว่าการโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยการลดราคาค่าแฟรนไชส์ให้ต่ำลงมาอีก จะได้รับความสนใจจากกลุ่มคนที่มีรายได้น้อยและแต่ต้องการมีอาชีพค้าขายเป็นของตนเอง เพราะเป็นการลงทุนทำธุรกิจขายเค้กที่เอื้อประโยชน์ต่อพ่อค้าแม่ค้าหลายอย่าง เช่น ไม่ต้องผลิตสินค้าเองแต่มีโอกาสเป็นเจ้าของร้านเค้กที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย ที่สำคัญยอดขายที่ผ่านมายืนยันได้ว่าเค้กหอมมนต์ยังได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เพราะความหลากหลายในตัวสินค้าทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อง่าย ปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ผู้ซื้อแฟรนส์ไชส์มีกำไรและประสบความสำเร็จในการลงทุน" นางสาวประภาภรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakery

โทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ