ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท”

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๙
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำสปาแพ็คเกจใหม่ "สมูตตี้ รีทรีท" (Smoothie Retreat Package) ที่จับคู่การขัดผิวกับการนวดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบสีสันและความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ และกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น

แพ็คเกจ "สมูตตี้ รีทรีท" เริ่มต้นด้วยการขัดทำความสะอาดผิวทั่วร่างกายด้วยเกลือขัดผิว "สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้" (Strawberry Smoothie Foaming Salt Scrub) ที่มีลักษณะคล้ายโฟมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน เป็นเวลา 30 นาที เกลือขัดผิว "สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้" นอกจากจะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วออกและกระตุ้นการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังอุดมไปด้วย วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระจากสตรอว์เบอร์รี่ ช่วยลบรอยแผลเป็นและรอยดำให้จางลง มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมและหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันหอมระเหยที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย (Camellia) หรือ ดอกซึบากิ (Tsubaki) ในประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 60 นาที น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกซึบากิ นอกจากจะมีกลิ่นหอม และซึมเข้าผิวหนังรวดเร็วแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ดี และ อี โอเมก้า 3 6 และ 9 ซึ่งมีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังเหมาะกับช่วงต้นปีที่อากาศเย็นและผิวมักจะแห้งกว่าปกติ

แพ็คเกจ "สมูตตี้ รีทรีท" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ค่าบริการ 3,800++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา