เอ็นคอนเส็ปท์จัดติวภาษาอังกฤษจากนิยายแชทชื่อดัง จับมือผู้เขียนจุดประกายฝันสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๙
สมกับประโยคที่ว่า "การเรียนรู้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่" เมื่อเอ็นคอนเส็ปท์จัดกิจกรรมติวภาษาอังกฤษแบบพิชิตใจวัยรุ่นพร้อมแนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศ โดยอิงไปกับกระแสนิยายแชทเรื่องดังในโลกออนไลน์ นำทัพโดยครูพี่ริซ่า- นาริสา ฮานาซากิ และครูพี่นิสชิน-ธภัชชา วงศ์กาสิทธิ์ ทั้งยังร่วมมือกับนักเขียนเจ้าของนามปากกา "Dollarrosaka" ในการพูดคุยจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจ อันสะท้อนให้เห็นว่าทุกการอ่านนั้นมีประโยชน์

กิจกรรมการติวในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนนิยายเรื่องดัง "กุเชอร์รี่" และน้องๆ ที่สนใจในภาษาอังกฤษและการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยครูพี่ริซ่าและครูพี่นิสชินได้ดำเนินการติวการออกเสียงภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องเพื่อกระตุ้นให้น้องๆ กล้าที่จะพูด กล้าที่จะใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร และสามารถใช้ได้อย่างถูกต้อง พร้อมแนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ยากจนไม่สามารถทำได้หากน้องๆ ทุกคนตั้งใจและพยายามที่จะทำ ซึ่งบรรยากาศการติวเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน

ด้านนักเขียนเจ้าของนามปากกา "Dollarrosaka" ได้ขึ้นเวทีพูดคุยอย่างเป็นกันเองโดยเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเรื่องดังว่าเป็นการหยิบเอาเหตุการณ์ที่ประทับใจซึ่งเป็นเหตุการณ์ธรรมดาๆ ในชีวิตวัยเรียนสมัยมัธยมมาถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือ พร้อมกับจุดประกายฝันสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนและการใช้ชีวิตให้กับน้องๆ ทุกคนว่า "พี่คิดว่าแรงบันดาลใจนั้นสำคัญกว่าผลลัพธ์ เมื่อไหร่ที่เรามีแรงบันดาลใจหรือมีสิ่งที่อยากจะทุ่มเทพยายามเพื่อทำสิ่งนั้นแล้ว ไม่สำคัญเลยว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ขอแค่เราตั้งใจทำเพื่อแรงบันดาลใจหรือทำเพื่อสิ่งนั้นก็เพียงพอแล้ว"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ และเต็มไปด้วยความรู้กับเอ็นคอนเส็ปท์ สามารถติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/enconcept โดยเร็วๆ นี้ จะมีกิจกรรม "ติวแม่นเวอร์" การติวเข้มข้นเจาะครบทุกประเด็น GAT, O-Net และ 9 วิชาสามัญ ในวันที่ 13 มกราคม 2561 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ 0-2736-3636

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา