สตาร์บัคส์ แต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นมา

คุณเนตรนภา ศรีสมัย จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบด้านการบริหาร และการกำหนดกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนทิศทางการเติบโตของ สตาร์บัคส์ ในประเทศไทย และพร้อมเดินหน้ามอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

ก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ คุณเนตรนภา ทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์มาเป็นเวลา 12 ปี ในตำแหน่งล่าสุด คือ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและสนับสนุนองค์กร โดยผลงานอันโดดเด่นของคุณเนตรนภา คือ การทำงานร่วมกับทีม ในการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตทั้งในด้านจำนวนร้านสาขา และมีผลประกอบการทางการเงินที่ดีตลอดมา จากวันแรกที่คุณเนตรนภาเข้าร่วมงานกับสตาร์บัคส์ซึ่งมีร้านจำนวน 75 สาขา จนปัจจุบันมีร้านสาขาทั้งหมด 321 สาขาทั่วประเทศ

คุณเนตรนภา ในฐานะผู้บริหารหญิงคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ และพาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ ประเทศไทยทุกคน พร้อมเดินหน้านำพาสตาร์บัคส์ให้เติบโตต่อเนื่องท่ามกลางการแข่งขันของตลาดในประเทศไทย เพื่อยกระดับการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทั้งในด้านคุณภาพกาแฟ บรรยากาศร้านสตาร์บัคส์ในรูปแบบต่างๆ และพาร์ทเนอร์ เพื่อการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามไลฟสไตล์

คุณเนตรนภา จบการศึกษาจาก คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโท)

เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณเนตรนภาคือ สตาร์บัคส์ คาราเมล มัคคิอาโตกับนมสดไขมันต่ำ (Starbucks Caramel Macchiato with nonfat milk) ในเวลาว่างคุณเนตรนภา ชื่นชอบการสะสมแสตมป์ รวมถึงฟังเพลงและพักผ่อนกับครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา