เสริมความรู้สู่ความเป็นมืออาชีพ เปิดประตูสู่โลกการทำงาน ! เด็กสหกิจศึกษา SPU รุ่นที่ 30

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษารุ่นที่ 31 (ภาคการศึกษาที่ 2/2560) เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เพื่อเสริมความรู้และแนะนำขั้นตอนแนวทางในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา SPU สู่ความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ตอบโจทย์บัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดงาน Thailand 4.0 ให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษาSPU โดยมีผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา รุ่นที่ 31 (ภาคการศึกษาที่ 2/2560) พร้อมให้โอวาทแก่นักศึกษาก่อนออกไปปฏิบัติงานตามโครงการสหกิจศึกษาฯ โดยมีจุดมุ่งหมายให้บัณฑิตสามารถปฏิบัติงานได้ทันทีอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพภายหลังสำเร็จการศึกษา ต่อจากนั้นเป็นการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง กับบรรยายสุดพิเศษโดยวิทยากรคุณภาพมืออาชีพ ในหัวข้อ "เทคนิคการสร้าง Linkedin"โดย ดร.วรสรวง ดวงจินดา ผู้อำนวยการสำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ และการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "ปฏิบัติงานสหกิจศึกษาให้สำเร็จด้วยกลยุทธ์ ROV" โดย คุณนรภัทร งามสอาด HR Specialist Recruitment บริษัท เมเจอร์ ซึนีเลพ็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เพื่อเสริมความรู้และแนะนำขั้นตอนแนวทางในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา SPU สู่ความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ตอบโจทย์บัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดงาน Thailand 4.0 ในสถานประกอบการต่อไป

และต่อด้วยการบรรยายสรุป เรื่อง การเรียนรู้เอกสาร และช่องทางการสื่อสารเมื่อไปปฏิบัติงานสหกิจศึกษาโดยอาจารย์สำรวย เหลือล้น รองผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ บรรยายในหัวข้อ "การรู้เอกสารและช่องทางการสื่อสารเมื่อไปปฏิบัติงานสหกิจศึกษา" เพราะการที่นักศึกษาสหกิจศึกษาที่กำลังจะออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษาในสถานประกอบการในฐานะพนักงานคนหนึ่งขององค์กรจึงมีจำเป็นที่จะต้องเข้าใจและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นและเข้าใจแนวทางในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี โดยช่วงสุดท้าย อาจารย์หทัยรัตน์ บัณฑิตยารักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้กล่าวขอบคุณและมอบของที่ระลึกให้กับทีมวิทยากรคุณภาพ ณ บัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม โทร.0-2579-1111 ต่อ1002,1124,1125,1126,1118,1184-5,1000 โทรสาร 0 2579 4666 เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/PRSripatum.bk/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที่ https://www.youtube.com/user/SPUFriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา