มูลนิธิมั่นพัฒนา และภาคีหลักจากภาคธุรกิจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ Thailand’s Sustainable Business Guide

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๗
มูลนิธิมั่นพัฒนา และภาคีหลักจากภาคธุรกิจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ Thailand's Sustainable Business Guide หนังสือเล่มล่าสุดที่จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ เอดิซิยองส์ ดิดิเยร์ มิลเยต์ หรือ EDM ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รวบรวมเนื้อหาพร้อมทั้งมีการยกตัวอย่างการนำเรื่องความยั่งยืนไปใช้ในทุกส่วนงานขององค์กรธุรกิจ และยังชี้ให้เห็นถึงแนวทางในการนำไปแก้ปัญหาความท้าทายของธุรกิจประเภทต่าง ๆ อีกทั้งยังได้รวบรวมกรณีศึกษาที่น่าสนใจกว่า 57 องค์กร หนังสือเล่มดังกล่าวจะเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับภาคธุรกิจและผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนว่าด้วยปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อให้สามารถนำมาปรับใช้กับการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ภาคธุรกิจของประเทศไทยสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงบนเส้นทางของการพัฒนาที่ยั่งยืนตามบริบทของประเทศและระดับสากล นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและแถลงข่าว ยังได้รับเกียรติจาก คุณอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานอาวุโสหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาในการจัดทำหนังสือ Thailand's Sustainable Business Guide ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "ธุรกิจไทยบนเส้นทางการเติบโตอย่างยั่งยืน" โดย ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานคณะที่ปรึกษาในการจัดทำหนังสือฯ และสัมมนาพิเศษในหัวข้อ "How to future proof your business in the name of a better world" โดย ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี คุณกฤป โรจนเสถียร ประธานและประธานบริหารบริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด และ ศ.นพ.เทพ หิมะทองคำ ประธานกรรมการ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ โดยงานเปิดตัวและการแถลงข่าวจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 ระหว่างเวลา 09.00 – 13.00 น ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ