Quantcast เดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากล รุกสู่ตลาดใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๖
Quantcast บริษัทเทคโนโลยี AI ในอุตสาหกรรมการตลาดและการโฆษณา เตรียมขยายกิจการด้วยการนำเสนอโซลูชั่นการโฆษณาในตลาดใหม่ 7 แห่งทั่วเอเชีย เพื่อเชื่อมโยงแบรนด์ต่างๆ กับผู้บริโภคออนไลน์ที่มีมากถึง 300 ล้านคน หลังจากที่บริษัทได้เข้าไปทำธุรกิจในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักการตลาดในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ Quantcast รวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลออนไลน์กว่า 100 ล้านแหล่ง เพื่อนำไปปรับปรุงแคมเปญการตลาดและการโปรโมทแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

แอนดรูว์ ดับเบิล กรรมการผู้จัดการประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จะรับหน้าที่ดูแลการขยายกิจการของ Quantcast ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คอนราด เฟลด์แมน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Quantcast กล่าวว่า "การตลาดกำลังอยู่ในจุดที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเทคโนโลยี AI จะเข้ามาพลิกโฉมทุกประสบการณ์ของลูกค้า ทุกบริษัท และทุกอุตสาหกรรม นักการตลาดในเอเชียแปซิฟิกกำลังมองหาวิธีการเข้าถึงผู้รับสื่อดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากกว่าเดิม เรายินดีที่ได้ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ และเอเจนซี่โฆษณาที่เป็นหุ้นส่วนของแบรนด์เหล่านั้น ให้ได้ใช้ประโยชน์จาก Q ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมพฤติกรรมผู้บริโภคที่เราพัฒนาขึ้นเอง"

แอนดรูว์ ดับเบิล กล่าวเสริมว่า "นับตั้งแต่ที่เราเริ่มทำธุรกิจในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราพบว่ามีแบรนด์มากมายทั่วเอเชียที่ต้องการอาศัยศักยภาพการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี AI ของเรา เพื่อขยายธุรกิจของตนเอง ผมภูมิใจกับผลสำเร็จที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เรามีลูกค้าเป็นแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Westpac และ Singapore Airlines เป็นต้น และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอจุดแข็งด้านการทำความเข้าใจผู้บริโภคให้แก่แบรนด์ต่างๆที่กำลังพยายามเข้าถึงลูกค้าในภูมิภาคนี้"

ทีมงานชุดใหม่จะมาประจำการที่ศูนย์วิศกรรมของ Quantcast ในสิงคโปร์ ภายใต้การนำของ คริส สคัดเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำเอเชีย และจะมีการจ้างบุคลากรเพิ่มอีกในปีนี้

เกี่ยวกับ Quantcast

Quantcast คือบริษัทเทคโนโลยี AI ที่ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆให้เติบโต บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และสร้างแพลตฟอร์มรวบรวมพฤติกรรมผู้บริโภคโดยใช้เทคโนโลยี AI ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยอิงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่รวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลออนไลน์กว่า 100 ล้านแหล่ง บรรดานักการตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และนักโฆษณา ต่างใช้ Quantcast Intelligence Cloud เพื่อค้นหาลูกค้ารายใหม่ เพิ่มผลกำไร และสร้างผลสำเร็จทางธุรกิจ ทั้งนี้ Quantcast มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานฟรานซิสโก และมีพนักงานกว่า 750 คน ในสำนักงาน 22 สาขา ทั่ว 11 ประเทศ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/405575/QUANTCAST_WORDMARK_PADDING_RGB_BLACK_R.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา