วัตสัน ใจดี แจกอั่งเปา ฉลองตรุษจีน เฮง เฮง เฮง!

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๒๕
ฉลองเทศกาลตรุษจีน 2018 ขาช้อปเตรียมเปิดกระเป๋ารับอั่งเปากันได้เลย เพราะ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ใจดีจัดให้! เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านวัตสันครบทุก 200 บาท จะได้รับอั่งเปามูลค่า 25 บาท (แจกสูงสุด 5 ใบ / 1 ใบเสร็จ) เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าในครั้งต่อไปตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป โดยสามารถใช้อั่งเปาได้ 1 ใบ / 1 ใบเสร็จ พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกวัตสัน รับอั่งเปาเพิ่มเป็น 50 บาท!

ใจดีขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้ว รีบมาช้อปก่อนใคร แจกอั่งเปา 9 - 16 กุมภาพันธ์ 2561 และใช้คูปองกันได้จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วไทย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และทุกช่องทางการสื่อสารของวัตสัน

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 14,000ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

ที่ประเทศฮ่องกง มีร้านกว่า 600 ร้าน ภายใต้ 4 แบรนด์ ได้แก่ Watsons, PARKnSHOP, FORTRESS และWatson's Wine. นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตน้ำดื่มคุณภาพแบรนด์ Watsons Water และน้ำผลไม้ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ได้แก่แบรนด์ Mr. Juicy และ แบรนด์ Sunkist.

ในปีงบประมาณ 2016 เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้ทั้งหมด 151,500 ล้าน และมีพนักงานทั่วโลกรวมกว่า 130, 000 คน รวมพนักงานที่ฮ่องกง 12,900 คนเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง