สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในประเทศไทย สู่โลกดิจิทัลการพิมพ์ฉลากสินค้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ”

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งาน ' LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ' งานแสดงทางด้านการพิมพ์ฉลากสินค้าระบบการพิมพ์สกรีนการพิมพ์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา Hall 98 ระหว่างวันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2561

งาน LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เดวิด เอ๊ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด พันธมิตรฝ่ายไทย จับมือกับ ทาร์ซัส กรุ๊ป (Tarsus Group) บริษัทจัดงานระดับชาติจากประเทศอังกฤษ และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐ เช่น สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB), กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม รวมทั้งสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA) และหน่วยงานคลัสเตอร์อื่นๆ เพื่อร่วมสร้างสรรค์นำสู่โลกดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดทางด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองโลกยุคใหม่

โดยงานนี้ผู้ประกอบการรายใหญ่ผลิตเทคโนโลยีระดับโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และ เอเชีย ให้ความสนใจเป็นพิเศษ สะท้อนถึงความสำคัญและการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่มีความคิดสร้างสรรรค์ และมีแผนที่จะนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดมาแสดงภายในงาน

เดวิด เอ๊ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า- -

"เนื่องจากตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลกตลาดหนึ่งทางผู้จัดฝ่ายต่างประเทศตื่นเต้นกับการจัดงานครั้งนี้มาก เพราะมีผู้ประกอบการจากประเทศต่างๆ เช่น อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ อเมริกา ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น จ้าวแห่งธุรกิจสิ่งพิมพ์ ได้ติดต่อจองพื้นที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนเกือบเต็มพื้นที่แล้ว ...ดังนั้นประเทศไทยจะเป็นเวทีการตลาดที่รวมผู้ผลิตและลูกค้ารายสำคัญไว้ในที่เดียวกัน โดยผู้ประกอบการรายใหญ่จากภาคฝั่งตะวันตกจำนวนไม่น้อยที่กำลังจะวางแผนสร้างฐานการตลาดในประเทศไทย และในโอกาสนี้พร้อมที่จะเจรจากับผู้ประกอบการในประเทศไทยให้เป็นประเทศคู่ค้าในอนาคตอย่างยั่งยืน สมกับคำขวัญที่ว่า 'Print Your Future!' "

งานดังกล่าวจะมีพื้นที่เกือบ 10,000 ตารางเมตร และมีผู้ประกอบการหลักจากอุตสาหกรรมทั่วโลกกว่า 200 รายเข้าร่วมแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เช่น HP, Avery Dennison, Bobst, Epson, Flint Group, Konica Minolta, Lintec, Omet, UPM Raflatac, Xeikon, Yupo Corporation และ Zhejiang Weigang Machinery Co. เป็นต้น

พลาดไม่ได้!!! สำหรับผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ฉลาก เจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าหน้าที่เทคนิคด้านฉลากและบรรจุภัณฑ์ นักออกแบบ รวมทั้งผู้ซื้อและผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อป และ เข้าฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้านฉลากสิ่งพิมพ์จากชาวไทยและต่างประเทศ ในการเสริมสร้างความรู้ที่แตกต่าง เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพให้ทันสมัยในการสร้างแบรนด์และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้านั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยพัฒนาในการเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ และปกป้องส่วนแบ่งทางการตลาดจากคู่แข่งอีกทางหนึ่งด้วย

ขอเชิญร่วมงาน LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ฟรี!!! โดยลงทะเบียนขอรับบัตรชมงานล่วงหน้าได้ที่ www.labelexpo-seasia.com หรือ สอบถามที่ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร. 02 207 2412

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ