นินจา แวน ร่วมฉลองวาเลนไทน์และตรุษจีน กับโปรโมชั่นส่งพัสดุสุดพิเศษ

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
นินจา แวน บริษัทเทคโนโลยีการขนส่งชั้นนำประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้บริโภคฉลองวาเลนไทน์ และตรุษจีน ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยบริการและโปรโมชั่นจากนินจา แวน ไม่ว่าจะเป็นการส่งของให้ลูกค้า หรือ จัดส่งของขวัญให้คนรัก

โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์

ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ใช้บริการ นินจา อีซี่ (Ninja Easy) จะได้รับโปรโมชั่นลดราคาค่าบริการส่งพัสดุ 30% จากราคาปกติ ส่วนผู้ใช้นินจา พรีเมียม (Ninja Premium) ลุ้นรับดอกไม้ช่อพิเศษจัดส่งไปให้คนที่คุณรักฟรีในวันวาเลนไทน์ ทั้งนี้ ศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Ninja Van Th โดยคลิกที่ https://th-th.facebook.com/ninjavan.TH/

โปรโมชั่นรับตรุษจีน

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ในช่วงวันที่ 16-23 กุมภาพันธ์ นี้ ผู้ใช้บริการ นินจา อีซี่ สามารถส่งพัสดุได้ฟรี โดยโทรมาที่ 096-781-6759 เพื่อจองสิทธิ์ ส่วนผู้สนใจใช้นินจา พรีเมียม สามารถทดลองใช้ฟรีได้ตามเงื่อนไขของบริษัท

"ในช่วงเทศกาลแห่งความรักและการฉลองวันตรุษจีน เป็นช่วงช่วงเวลาที่เหล่านักขายต้องรับมือกับปริมาณการสั่งซื้อที่มากกว่าปกติ รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคต่างส่งมอบของขวัญแทนใจให้กันและกัน" นายวีรชัย ชูสกุลพร หัวหน้าผู้บริหาร นินจา แวน ประจำประเทศไทยกล่าว พร้อมเสริมว่า "เราได้สร้างเครือข่ายบริการขนส่งครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งหลังจากเราผ่านการระดมทุนในรอบซีรี่ ซี เราได้ลงทุนในเทคโนโลยีและขยายศักยภาพ เพื่อให้บริการการขนส่งสินค้าเพื่อมอบบริการขนส่งที่ราบรื่นให้กับทุกธุรกิจ แม้ในช่วงเวลาที่มีความต้องการการขนส่งสูงอย่างช่วงวาเลนไทน์ หรือตรุษจีน"

ผู้สนใจสามารถใช้บริการนินจา แวน ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจาก แอพ สโตร์ และ เพลย์ สโตร์ หรือคลิก https://www.ninjavan.co/th-th/

เกี่ยวกับนินจา แวน

นินจา แวน เกิดขี้นเพื่อปฏิวัติวงการโลจิสติกส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดการระบบการขนส่ง ปัจจุบันมีเครือข่ายการขนส่งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เมื่อความหลงใหลในเทคโนโลยี รวมเข้ากับความเข้าใจในความต้องการของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เรามั่นใจว่า นินจา แวน จะทำให้การขนส่งเป็นวิธีการที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าของเรา

นินจา แวน เริ่มดำเนินงานในสิงคโปร์ ตั้งแต่ปี 2557 เพื่อตอบสนองความต้องการด้านโลจิสติกส์ของลูกค้า โดยมอบทางเลือกในการติดตามพัสดุ การอัพเดตเรียลไทม์ และเข้าถึงจุดรับพัสดุที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องการประสบการณ์ในการขนส่งที่ง่ายดายและสม่ำเสมอ ไม่ว่าเขาจะซื้อสินค้าจากที่ไหน (ในประเทศหรือต่างประเทศ) รวมถึงจุดเข้ารับส่งสินค้า เราจึงขยายเครือข่ายเพื่อครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วิสัยทัศน์ของนินจา แวน คือ การมีนินจาใกล้ๆ ลูกค้าทุกคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง