โฮมโปร โหมตลาดไตรมาส 1 บุกใต้เปิด “โฮมโปร แฟร์” ช้อป ชิม ชิลล์ จัดใหญ่ จัดเต็ม ครบ คุ้ม ลดสูงสุด 70% ตั้งแต่ 2 – 11 มี.ค. 61 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
โฮมโปร โหมตลาดเรียกกำลังซื้อต่างจังหวัดฟื้น ประเดิมบุกภาคใต้จัดมหกรรมความสนุก ครบ และคุ้ม จัดงาน HomePro Fair ช้อป ชิม ชิลล์ แบบครบ คุ้ม เนรมิตพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ท่ามกลางบรรยากาศ สไตล์คลาสสิคย้อนยุค เพลิดเพลินกับดนตรี และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวจัดเต็ม ช้อปคุ้ม สินค้าเรื่องบ้าน ลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับประกันความสุขล้นมือตลอด 10 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 2 - 11 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 80 ล้านบาท

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจทางภาคใต้ โดยมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากปี 2560 ตามภาวะเศรษฐกิจโลก ซึ่งส่งผลดีต่อภาคการท่องเที่ยว การเกษตร การส่งออก รวมถึงการผลิตภาคอุตสาหกรรม และเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายดังกล่าว โฮมโปรจึงเลือกหัวเมืองใหญ่ อย่าง หาดใหญ่ ในการจัดงาน HomePro Fair ช้อป ชิม ชิลล์ งานแฟร์ เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมา ระหว่างวันที่ 2- 11 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นว่า หาดใหญ่เป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ และกำลังซื้อสูง มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่เป็นจำนวนมาก คาดว่าจะสามารถสร้างสีสัน และบรรยากาศความสนุกในการซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านให้กับชาวภาคใต้ได้เป็นอย่างดี บวกกับการจัดงาน โฮมโปร แฟร์ ในปี 2560 ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวภาคใต้ ที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยสินค้าเรื่องบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กลุ่มปั้ม แทงค์ , อุปกรณ์จัดเก็บ ชุดครัว เครื่องใช้ในครัว , สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และกลุ่มที่นอน นอกจากการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่าราคาแล้ว โปรโมชั่นยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การจัดงานในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

สำหรับงาน HomePro Fair ช้อป ชิม ชิลล์ งานแฟร์ เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมา ระหว่างวันที่ 2- 11 มีนาคม 2561นี้ ห้ามพลาดกับ มหกรรมความสนุก ครบ คุ้ม พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษ มากมาย รับประกันความสุขล้นมือตลอดทั้งงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ "ช้อป ชิม ชิลล์" "ช้อป" สินค้าเรื่องบ้านที่ยกขบวนมาลดราคาแบบสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ซูปเปอร์ช็อค ลดสุดสุด จำนวนจำกัดหลายรายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ที่นอน เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน เครื่องทำน้ำอุ่น วัสดุซ่อมแซมบ้าน ห้องน้ำกระเบื้อง สินค้าปรับปรุงบ้าน จักรยานและเครื่องออกกำลังกาย "กิน" อิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลาย ของท้องถิ่นหาดใหญ่ และในภูมิภาคอื่น ที่หารับประทานยาก อาทิ บราวนี่ โวเคโน่, Bubble Tea & 2 Frappe, ขนมหัวล้าน, เคบับ, ร้านขนมบอกโบราณ บ้านน้ำน้อย, และสินค้าจาก ดอยตุง ดอยคำ มากันครบทั้งขนมโบราณ และขนมอินเทรนด์ เอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ "ชิลล์" ไปกับบรรยากาศ... สไตล์คลาสสิคย้อนยุค เสียงดนตรี และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร HomeCard รับสิทธิพิเศษเฉพาะก่อนใครกับ แลกก่อนช้อป!! 100 point รับส่วนลด 100 บาท สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และเมื่อมียอดช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนเพิ่ม x2 ช้อปสุดคุ้ม ด้วยคะแนนบัตรโฮมการ์ด เพียงใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อแลกรับส่วนลดเพิ่มทันทีสูงสุด 20% หรือ โอนง่าย ช้อปคุ้ม เมื่อใช้คู่กันกับบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม

สำหรับสมาชิกไลน์ โฮมโปร ที่ผูกหมายเลขสมาชิกโฮมการ์ด ช้อปสินค้าภายในงาน โฮมโปรแฟร์ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 100 บาท ง่ายๆ เพียงคลิกลงทะเบียนผ่านไลน์ @HomePro ที่จุดบริการลูกค้า ช้อปทุกวันจันทร์ – ศุกร์ รับเพิ่มคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 200 บาท และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต โฮมโปรวีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี ลดทันที 3% ลดเพิ่ม 13% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดชำระ และรับเครดิตเงินคืน 2% หรือเลือกรับคะแนนทวีคูณ หรือ แบ่งชำระ0% ทั้งงาน นานสูงสุด 4 เดือน

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากทุกท่านจะได้ช้อปแบบคุ้มค่าแล้ว ยังไม่พอเพียงเท่านั้น สำหรับคะแนนสะสมในบัตรโฮมการ์ด ยังสามารถนำมาแลกสินค้าได้อีกมากมายที่จุดบริการ Point To Shop ช้อปสนุก ทุกคะแนน เพียงใช้คะแนนสะสมแลกของ 1,000คะแนน เท่ากับ 100 บาท โดยสามารถตรวจสอบคะแนนได้ที่จุดแคชเชียร์ งาน โฮมโปร แฟร์ หาดใหญ่ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-11 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ ในวันจันทร์ –พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. วันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. เตรียมความพร้อมในการช้อปกันได้แล้ว ที่ โฮมโปร แฟร์ หาดใหญ่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.homeprofair.com และ www.facebook.com/homeprothailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22