ชมรมผู้ประกอบการหนองแขมมอบตำแหน่งประธานชมรมคนใหม่

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
ศ.ดร.พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการหนองแขมคนใหม่ (คนที่ 7) เปิดเผยถึงนโยบายในวาระ 2 ปี (2561-2563)ว่า จะสานต่องานของคณะกรรมการชมรมชุดที่ผ่านมา รวมถึงงานที่ร่วมกับภาครัฐบาล(ประชารัฐ) เพื่อให้มีความต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นการดำเนินงานที่สอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ตามแนวคิด Trade & Service 4.0 ด้วยความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของสมาชิกในเขตพื้นที่หนองแขม ซึ่งสัดส่วน 90% เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอี มุ่งหวังขับเคลื่อนให้เกิดผลที่มีรูปธรรม ใน 3 กลุ่มหลักได้แก่ เกษตรและอาหาร ,อุตสาหกรรม ,ท่องเที่ยวและบริการ

สำหรับคณะกรรมการชมรมผู้ประกอบการหนองแขมชุดใหม่จะมีสัดส่วนกรรมการจากคณะกรรมการชุดเดิม 50% และชุดใหม่ในสัดส่วน 50:50 หรือรวม 50 คน ซึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานส่งมอบตำแหน่งประธานชมรมผู้ประกอบการหนองแขม คนที่7 ณ ห้องจูบิลี่ ชั้น5 โรงแรมจอลลี่ สวีทแอนด์สปา โดยมีพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ นายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ของประเทศไทย เป็นประธานในพิธีส่งมอบตำแหน่ง และมีบุคคลที่เป็นนักธุรกิจระดับประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

"หลังได้คณะกรรมการครบแล้ว จะจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการชมรมชุดใหม่ เพื่อให้เข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ รวมถึงนโยบายให้ตรงกัน รวมถึงจะมีการแบ่งงานให้กรรมการแต่ละคนรับผิดชอบ นอกจากนี้จะมีการทำเวิร์คช็อปเพื่อวางแผนงานและกิจกรรมในช่วง 2 ปีจากนี้ เราจะไม่ทำทุกอย่างแต่จะเลือกเรื่องที่สำคัญเพื่อขับเคลื่อนให้เกิดขึ้นจริง โดยจะพิจารณาจากความต้องการของผู้ประกอบการเขตหนองแขมเป็นหลัก ไม่ว่าเป็นโครงการกองทุนหมุนเวียนเพื่อธุรกิจ และโครงการผู้ประกอบการหนองแขมยุคใหม่ Y-NEC (Young Nongkhaem Enterpreneur Club) ที่จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 25-40 ปี ซึ่งนับได้ว่าเป็นขุมพลังแห่งใหม่ที่สำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาและสานสัมพันธ์นักธุรกิจรุ่นใหม่ในเขตหนองแขมและพื้นที่ใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ