แกรนด์โฮม ชวนปรับลุคให้บ้านดูมีสไตล์ด้วยกระเบื้องเทรนด์ใหม่ปี 2018

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
เพราะการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านคือส่วนหนึ่งของการเติมเต็มบ้านให้ดูสวยงามและมีสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ แกรนด์โฮม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่กับกระเบื้อง 4 คอลเลคชั่นล่าสุดที่กำลังฮิตติดเทรนด์ในปีนี้มาให้คุณได้อัพเดตกันก่อนใคร จะมีอะไรบ้างไปดูกัน!!!

1. TERRAZZO

พระเอกของปีนี้ต้องยกให้ TERRAZZO หรือกระเบื้องลายหินขัด เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากพื้นหินขัดที่นิยมตกแต่งในห้างสรรพสินค้าหรือโรงแรม มาพัฒนาต่อยอดให้ครบทั้งความสวย ความง่าย และความทนทาน ด้วยดีไซน์ลวดลายของหินที่สวยไม่ต่างจากหินธรรมชาติ ติดตั้งง่ายเหมือนกระเบื้องทั่วไป ไม่ต้องเทไม่ต้องขัด ไม่ต้องระวังว่าเวลาน้ำหกหรือสีหยดลงพื้นแล้วจะซึม เพราะมีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก แถมยังปูได้ทั้งพื้นและผนัง สามารถตกแต่งร่วมกับเส้นทองเหลืองเหมือนหินขัดทั่วไปหรือประยุกต์ใช้กับคิ้วอะลูมิเนียมสีทองก็ไม่มีปัญหา

2. MARBLE

สำหรับกระเบื้องลายหินอ่อนยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพียงแต่ปีนี้มีความพิเศษมากกว่าปีก่อนๆ คือ โรงงานผู้ผลิตหลายรายเริ่มหันมาพัฒนาขนาดและพื้นผิวสัมผัสของกระเบื้องให้มาความหลากหลายมากขึ้น จากปีที่แล้วนิยมผลิตกระเบื้องผนังขนาด 60 x 120 ซม. ปีนี้ขยับไซส์เป็น 90 x 1.80 ซม. ในส่วนของผิวหน้ามีให้เลือกมากถึง 4 ผิวหน้า อาทิ Polished (ผิวเงา), Matt (ผิวด้าน), Semi-Polished (ผิวกึ่งเงากึ่งด้าน) และ Structure (ผิวขรุขระ) ในด้านของงานดีไซน์ยังคงใช้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของหินจริง เช่น หินคาราร่า, หินกาลากัตต้า, หินทราเวอร์ทีน, หินเอ็มเพอร์ราโด้ โดยสามารถถ่ายทอดลายนั้นๆ ได้สวยสมจริงไม่แพ้ธรรมชาติ

3. WOOD & STONE

กระเบื้องลายไม้และลายหินปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกปี โดยเพิ่มลูกเล่นดีไซน์ลายก้างปลาในคอลเลคชั่น Chevron ซึ่งมีทั้งแบบ Mole หรือการขึ้นรูปเป็นชิ้นๆ โดยไม่ต้องตัดใหม่ และแบบ Pattern คือการดีไซน์ลวดลายบนกระเบื้องให้มีลายก้างปลา ดังนั้นใครที่ต้องการความง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ก็ขอแนะนำแบบ Pattern โดยสามารถปูเหมือนกระเบื้องทั่วไปแต่มีลวดลายที่เก๋กว่า หรือถ้าหากเป็นคนรักการมิกซ์แอนด์แมชเลือกแบบ Mole ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ เพราะคุณจะสามารถสลับเฉดไล่สีได้อย่างสนุกสนานตามต้องการ ยิ่งปีนี้มีการแรนดอมลายไม่ว่าจะเส้นวงปีของไม้หรือสายแร่ของหิน ถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกอณู เพื่อให้คุณได้เข้าถึงสัมผัสของธรรมชาติอย่างแท้จริง

4. CEMENT & BRICK

คนที่ชอบงานลอฟต์งานปูนเปลือยต้องไม่พลาด เพราะด้วยคุณสมบัติเด่นเรื่องความทนทานสามารถกันความชื้นได้ ไม่สร้างรอยแตก ไม่เก็บสิ่งสกปรก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าซีเมนต์จริง แถมโรงงานผู้ผลิตทำผิวหน้ามาให้เลือกหลากหลาย ทั้งผิวหน้าแบบ Anti-Slip ที่สามารถกันลื่นได้ดี งานซีเมนต์ขัดมัน หรือพื้นผิวแบบขรุขระสำหรับพื้นที่เอาท์ดอร์ ต่างผลิตมารองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ส่วนสีสันลวดลายก็มีมาให้เลือกหลายเฉดสี ทั้งยังติดตั้งง่ายแบบกระเบื้องทั่วไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02- 016 - 9888 หรือ www.facebook.com/GRANDHOMEmart และหากต้องการตัวช่วยในการดีไซน์การตกแต่งในบ้านของคุณ สามารถปรึกษาข้อมูลกับทีมออกแบบแผนก Design Center ของเราได้ที่ แกรนด์โฮม ทุกสาขา (บางนา, รัตนาธิเบศร์, งามวงศ์วาน, รามอินทรา และศรีนครินทร์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง