กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองครบ “50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่” ในงานประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2561

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๖
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดงานประชุมตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ประจำปีขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของกู๊ดเยียร์ ที่นอกจากต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังมีศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์มาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ทั่วประเทศ

สำหรับปี 2561 นี้ นับเป็นปีที่สำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสสำคัญที่กู๊ดเยียร์ครบรอบ 120 ปี อีกทั้ง กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยยังได้ฉลองครบรอบเส้นทางแห่งความสำเร็จเป็นปีที่ 50 อีกด้วย กู๊ดเยียร์ในประเทศไทยก่อตั้งในปี พ.ศ. 2511 และเริ่มผลิตยางชนิดต่าง ๆ ในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2512 เพื่อจัดจำหน่ายในตลาดส่งออก และต่อมาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย

ธีมงานสำหรับปี 2561 นี้คือ "50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่" (A Golden Year with Great Friendships) นับเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 300 รายทั่วประเทศ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางรายอยู่คู่กับกู๊ดเยียร์มานานหลายปี และมีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มากกว่าหนึ่งสาขา

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายยางชั้นนำระดับโลก พร้อมรุกหน้าสร้างโอกาสในการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้ความสำคัญและมั่นใจว่าผู้ขับขี่ชาวไทยทุกคนจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและปลอดภัยเมื่อใช้ยางกู๊ดเยียร์

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ที่สร้างความประทับใจแม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมมีการชะลอตัวในช่วงปีที่ผ่านมา รวมทั้งวาระการเฉลิมฉลองครบ 50 ปี ของการดำเนินธุรกิจของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย รับรองว่ากู๊ดเยียร์จะยังคงสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จต่อไป และให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีความเจริญก้าวหน้าและเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน

มร. ฟินบาร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทีมงานของกู๊ดเยียร์ทั้งหมด ต้องไม่ย่อท้อที่จะสร้างแรงผลักดัน และร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนา

ขีดความสามารถต่าง ๆ เพื่อมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง

ทั้งนี้ ขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และทำให้ปีนี้เป็นปีทองขึ้นมาได้"

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย

บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 และเริ่มต้นผลิตยางในปี 2512 กู๊ดเยียร์นำบริษัทเข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในปี 2521 ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตยาง OEM และยางทดแทน (replacement) สำหรับรถยนต์ประเภทต่างๆ ได้แก่ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (4x4 SUV) รถบรรทุกขนาดกลางและเล็ก และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่วางจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ โรงงานกู๊ดเยียร์ในประเทศไทยเป็นโรงงานแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นหนึ่งใน 2 ของโรงงานกู๊ดเยียร์ทั่วโลกที่ผลิตยางล้อเครื่องบิน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยหรือผลิตภัณฑ์และบริการ

เข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ