เฉลิมฉลองครบรอบ 85 ปี สานต่อ Blackmores Run&Move 2018

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย นำโดย น.ส. ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Blackmores Run&Move 2018 ปีที่ 2

ในคอนเซปต์ "Let's Run&Move Let's Wellbeing" ส่วนหนึ่งของการครบรอบ 85 ปี รณรงค์ให้ผู้รักสุขภาพทุกวัยตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงวัยได้ร่วมวิ่งแบบวิถีธรรมชาติผ่านสองสวนใจกลางกรุง สวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พร้อมทั้งยังนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายกิจกรรม พร้อมเงินสนับสนุนจากบริษัทฯ มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ โดยมีคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน แคมเปญแอมบาสเดอร์ จากกิจกรรมการตามหา 85 วิตามินชีวิต นักวิ่งชื่อดัง คุณป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง พร้อมด้วยเทรนเนอร์จัน คุณอานันท์ อภินันทน์ ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาการออกกำลังกาย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

น.ส.ผุสดี สุจิตจร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ต้องการที่จะนำเสนอแนวคิด Choose to Be a Well Being ให้สังคมรับรู้ว่าตัวเราเองคือผู้เลือกที่จะมีสุขภาพดีได้ทั้งกายและใจ Blackmores Be a Well Being มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงการเลือกมีสุขภาพดีได้โดยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการดูแลสภาพจิตใจ เพราะสภาพจิตใจดีจะส่งไปถึงร่างกาย และด้วยแนวคิดดังกล่าว กิจกรรมBlackmores Run & Move จึงไม่ได้มีแต่เพียงการวิ่ง และโยคะ เพื่อสุขภาพ แต่ยังได้สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการแสดงดนตรีในสวน

ในงาน Blackmores Run&Move 2018 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมราว 2,000 คน แบ่งออกเป็น Active Run ระยะทาง 8.5 กม. Healthy Run ระยะทาง 4.5 กม. และในปีนี้ได้เพิ่มความพิเศษ Family Run 3 คนระยะทาง 4.5 กม. ผู้ปกครองที่นำเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรม ได้มีการจัด Kids Zone ไว้สำหรับคุณหนูได้สร้างสรรค์จินตนาการ ด้วยเกมส์และกิจกรรมมากมายที่แบลคมอร์สได้เตรียมไว้ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก รวมถึงภายในงานยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเพลงวิตามินชีวิต ซึ่งมีที่มาจากกิจกรรมการตามหา 85 วิตามินชีวิต ที่แบลคมอร์สร่วมกับคุณบอย ตรัย นักแต่งเพลงชื่อดัง เฟ้นหาเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงสุดพิเศษนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา