ดาวดูปองท์ ได้ประกาศชื่อแบรนด์ของสามบริษัทใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่มีอย่างต่อเนื่องของกระบวนการแยกธุรกิจ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
แผนกเกษตรกรรม จะใช้ชื่อว่า คอเทวา อะกริไซแอนส์ (Corteva Agriscience) ซึ่งสะท้อนถึงจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการเติบโตให้กับเกษตรกรและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค

แผนกวัสดุศาสตร์ จะใช้ชื่อว่า ดาว (Dow) และจะยังคงใช้ตราสัญลักษณ์เพชรสีแดง เพื่อสานต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและคุณค่าที่ได้รับการยอมรับตลอดระยะเวลา 121 ปีของการดำเนินธุรกิจ

แผนกผลิตภัณฑ์พิเศษ จะใช้ชื่อว่า ดูปองท์ใหม่ (new Dupont) โดยจะสานต่อการเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่มีมากว่า 215 ปี เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับภาคอุตสาหกรรมและชีวิตประจำวันของผู้คน

บริษัท ดาวดูปองท์ (NYSE:DWDP) ได้ประกาศชื่อแบรนด์ของทั้งสามแผนก โดยจะนำชื่อดังกล่าวมาใช้เมื่อมีการแยกธุรกิจออกจากกัน ทั้งนี้ภายหลังการแยกธุรกิจดังกล่าวแล้ว จะมีการปรับเปลี่ยนชื่อของกลุ่มผลิตภัณฑ์บางส่วน ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่อยู่ภายใต้การบริหารโดยบริษัทใหม่จะจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์เดิม

นายเอ็ด บรีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดาวดูปองท์ กล่าวว่า "การเลือกชื่อสำหรับบริษัทที่ตั้งใหม่นี้ นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวที่สำคัญของกระบวนการสร้างทั้งสามบริษัทให้มีความแข็งแกร่ง โดยแต่ละชื่อจะสะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ และบ่งบอกคุณค่าของแต่ละบริษัทได้เป็นอย่างดี หลังจากนี้ ส่วนที่สำคัญยิ่งของการดำเนินงานของเราคือการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ระดับโลกทั้งสาม ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาที่เรามีต่อลูกค้า พนักงาน นักลงทุน ร่วมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน เพื่อสร้างคุณค่าผ่านนวัตกรรม"

นายแอนดรูว์ ลิเวอร์ริส ประธานผู้บริหาร ดาวดูปองท์ กล่าวว่า "ทีมงานของ ดาว และ ดูปองท์ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อทำให้ความก้าวหน้าอย่างมากในระยะเวลาอันสั้นเพียง 6 เดือน การประกาศชื่อแบรนด์ในวันนี้แสดงให้ถึงศักยภาพในการสร้างมูลค่าอันมหาศาลอย่างไม่เคยมีมาก่อนในกระบวนการควบรวมและการแยกธุรกิจครั้งประวัติศาสตร์ และในขณะนี้เรามุ่งมั่นที่จะทำการลดต้นทุนที่เพิ่มขึ้นและร่วมสร้างการเติบโต ทำให้การลงทุนเติบโตขึ้น พร้อมไปกับการผลักดันนวัตกรรมใหม่ออกมาสู่ตลาด และขับเคลื่อนกระบวนแยกธุรกิจสำหรับบริษัทผู้นำอุตสาหกรรมทั้งสาม ให้เป็นไปตามกำหนดเวลาที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้"

บริษัทด้านเกษตรกรรม ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ เมื่อแยกธุรกิจออกมาแล้วจะใช้ชื่อแบรนด์ว่า Corteva Agriscience (อ่านว่า คอ-เท-วา) โดยมีที่มาจากคำที่มีความหมายว่า "หัวใจ" และ "ธรรมชาติ"

นายเจมส์ ซี คอลลินส์ จูเนียร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการแผนกเกษตรกรรม ของ ดาวดูปองท์ กล่าวว่า "สำหรับ Corteva Agriscience เราได้รวมสามธุรกิจที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดและทุ่มเทเพื่อเกษตรกรจากรุ่นสู่รุ่นเข้าด้วยกัน โดยชื่อนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงพันธสัญญาของเราต่อเกษตรกรที่จะช่วยเพิ่มผลผลิต พร้อมทั้งส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายของเราที่จะช่วยสร้างความมั่งคั่งให้กับเกษตรกรและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถส่งต่อความก้าวหน้านี้ให้กับเกษตรกรรุ่นต่อไป นอกจากนี้ด้วยความพร้อม กลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเกษตรที่ครบวงจร ความเชี่ยวชาญด้านการเกษตรที่สั่งสมมากว่าร้อยปี พร้อมทั้งนวัตกรรมที่จะขับเคลื่อน เรากำลังจะสร้างบริษัทการเกษตรใหม่ที่จะทำงานร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับระบบนิเวศอาหารทั้งระบบ ในการผลิตแหล่งอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ"

ด้วยยอดขายคาดการณ์ มีมูลค่าประมาณ 14,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 490,000 ล้านบาท) และข้อมูลกำไรจากการดำเนินงานก่อนหักค่าเสื่อม ภาษี ดอกเบี้ย และค่าตัดเสื่อมคาดการณ์ มีมูลค่าประมาณ 2,600 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 91,000 ล้านบาท) ในปี พ.ศ. 2560 แผนกเกษตรกรรมจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเกษตรที่ครบวงจรทั้งเมล็ดพันธุ์และการปกป้องผลผลิต ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนที่จะนำเสนอสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดซึ่งจะทำให้ช่วยต่อยอดสร้างมูลค่าที่มหาศาลให้กับเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง

ภายหลังจากการแยกธุรกิจออกมาจาก ดาวดูปองท์ แล้ว จะใช้ชื่อแบรนด์ว่า Corteva Agriscience บริษัทจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คุณภาพและเป็นที่รู้จักกันแพร่หลาย อาทิ แบรนด์ Pioneer(R), Mycogen(R) และล่าสุดผลิตภัณฑ์เมล็ดพันธุ์แบรนด์ Brevant ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ปกป้องพืชผลที่ได้รับรางวัลจากการประกวด ได้แก่ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อรา แบรนด์ Aproach(R) Prima และผลิตภัณฑ์กำจัดวัชพืชแบรนด์ Quelex และ Arylex active รวมถึงสินค้าใหม่ที่บริษัทวางแผนที่จะแนะนำเข้าสู่ตลาดต่อไป

โดยบริษัทได้เปิดตัวตราสัญลักษณ์ Corteva Agriscience แล้ว ที่ http://www.corteva.com/

สำหรับบริษัทด้านวัสดุศาสตร์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิดแลนด์ รัฐมิชิแกน นายจิม ฟิทเทอร์ลิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการแผนกวัสดุศาสตร์ ของดาวดูปองท์ กล่าวว่า "ชื่อแบรนด์ ดาว และตราสัญลักษณ์เพชรสีแดง มีรากฐานที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราสามารถเติบโตและให้บริการลูกค้าต่อไป ตราสัญลักษณ์เพชรสีแดงที่เรายังคงใช้ต่อไปนี้จะแสดงถึงความต่อเนื่องที่เราจะสร้างสรรค์บริษัทวัสดุศาสตร์ที่ยั่งยืน ที่จะพาทุกคนก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการ

นำเสนอนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก เราจะสานต่อประวัติศาสตร์ที่ยาวนานด้านนวัตกรรม และยึดมั่นในค่านิยมของ ดาว ซึ่งได้แก่ การเคารพผู้อื่น การซื่อสัตย์สุจริต และการพิทักษ์โลกของเรา"

ด้วยรายได้คาดการณ์1 มูลค่า 44,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 1,540,000 ล้านบาท) และกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่ายคาดการณ์1 มีมูลค่า 9,100 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 318,500 ล้านบาท) ในปี พ.ศ. 2560 แผนกวัสดุศาสตร์จึงเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นวัสดุศาสตร์ ได้ผสานองค์ความรู้ นวัตกรรมและความแข็งแกร่งที่สั่งสมมาของทั้งสององค์กรที่ได้ควบรวมกัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มตลาดที่มีการเติบโตสูงทั้งสาม ได้แก่ ตลาดบรรจุภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐาน และผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค

บริษัทผลิตภัณฑ์พิเศษ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ จะเปลี่ยนเป็น บริษัทดูปองท์ ใหม่ (new Dupont) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีความแตกต่าง สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับภาคอุตสาหกรรมและชีวิตประจำวันของผู้คนได้

นายมาร์ค ดอยล์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายฎิบัติการแผนกผลิตภัณฑ์พิเศษ ของ ดาวดูปองท์ กล่าวว่า "กว่าระยะเวลา 200 ปี มาแล้วที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจดูปองท์ในการช่วยทำให้ไอเดียของพวกเขากลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ พวกเรากำลังจะสร้างผู้นำด้านผลิตภัณฑ์พิเศษที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ผสานความเชี่ยวชาญจากทั้ง ดาว และ ดูปองท์ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับลูกค้า และทุกๆ ภาคส่วนบนโลกนี้ พวกเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทแห่งใหม่นี้จะสานต่อชื่อ ดูปองท์ ไปในอนาคต"

ด้วยรายได้คาดการณ์2 มูลค่า 21,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 735,000 ล้านบาท) และกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย คาดการณ์2 มูลค่า 5,300 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 185,500 ล้านบาท) ในปีพ.ศ. 2560 บริษัทผลิตภัณฑ์พิเศษแห่งนี้จึงอยู่ในสถานะที่ดีเยี่ยมที่จะสร้างโอกาสการเติบโต โดยที่ความร่วมมือจากลูกค้า และนวัตกรรมจะเป็นหัวใจหลักในการสร้างมูลค่าของเรา

งานด้านการพัฒนาแบรนด์สำหรับบริษัทด้านวัสดุศาสตร์และผลิตภัณฑ์พิเศษกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ แผนกวัสดุศาสตร์จะแยกธุรกิจออกไปภายในไตรมาสแรกของปี พ.ศ 2562 ส่วนแผนกเกษตรกรรมและผลิตภัณฑ์พิเศษจะแยกธุรกิจออกไปภายในวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เกี่ยวกับบริษัท ดาวดูปองท์ (DowDupont)

บริษัท ดาวดูปองท์ (DowDupont) (NYSE: DWDP) คือบริษัทที่ถือหุ้นโดยบริษัท เดอะ ดาว เคมิคอล (The Dow Chemical Company) และ บริษัทดูปองท์ (DuPont) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างบริษัทมหาชนที่แข็งแกร่งและเป็นอิสระในอุตสาหกรรมการเกษตร วัสดุศาสตร์และผลิตภัณฑ์พิเศษ ด้วยการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมดังกล่าวผ่านนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่ สร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและช่วยแก้ปัญหาที่ท้าทายต่าง ๆ ของโลก หากต้องการ ทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.dow-dupont.com

ข้อควรระวังเกี่ยวกับข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

การสื่อสารที่มี "ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต" ภายใต้ความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง ได้แก่ มาตรา 27เอ ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ ปี พ.ศ.2476 ฉบับปรับปรุง และมาตรา 21อี ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ปีพ.ศ. 2477 ฉบับปรับปรุง ในบริบทนี้ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตมักจะกล่าวถึงธุรกิจที่คาดหวังในอนาคต และผลประกอบการทางการเงินและสภาพทางการเงิน และมักจะมีคำว่า "คาดหวัง" "คาดการณ์" "เจตนา" "วางแผน" "เชื่อ" "แสวงหา" "เห็น" "จะ" "เป้าหมาย" หรือสำนวนที่คล้ายคลึงกัน รวมถึงการเปลี่ยนรูปหรือความหมายในเชิงลบของคำเหล่านี้

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 บริษัท ดาว เคมิคอล (The Dow Chemical Company ("Dow")) และ บริษัท อี ไอ ดูปองท์ เดอ เนอมูร์ แอนด์ คอมปะนี (E. I. du Pont de Nemours and Company ("DuPont")) ประกาศเข้าร่วมในข้อตกลงและแผนการควบรวมกิจการ ดังที่แก้ไขเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560 "ข้อตกลงการควบรวมกิจการ" โดยบริษัททั้งสองตกลงควบรวมหุ้นทั้วหมดของธุรกรมที่เท่าเทียมกัน ซึ่งมีผลบังคับใช้ในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เมื่อธุรกรรมการควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ ทั้ง Dow และ DuPont จึงกลายเป็นบริษัทย่อยของ DowDuPont ("Dow" และ "DuPont" และบริษัทในเครือจะเรียกว่า "บริษัทในเครือ")

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต จะกล่าวถึงเรื่องที่ไม่แน่นอนในระดับต่าง ๆ รวมถึงการแยกธุรกิจด้านเกษตรกรรม วัสดุศาสตร์ และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางของ DowDuPont โดยเจตนา ที่จะต้องได้รับการอนุมัติการคณะกรรมการบริหารของบริษัท ในธุรกรรมที่เป็นผลดีต่อภาษีหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งธุรกรรมตามช่วงเวลาที่คาดไว้ ("การแยกธุรกิจโดยเจตนา") ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตไม่รับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตและใช้สมมติฐานและการคาดหวังเหตุการณ์ในอนาคตบางอย่างที่อาจไม่เป็นจริง ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตยังเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน และเหตุการณ์จำนวนมากอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท ปัจจัยที่สำคัญบางอย่างที่อาจทำให้ผลที่เกิดขึ้นจริงของ DowDuPont, Dow หรือ DuPont แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากผลที่คาดการณ์ไว้ในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต รวมแต่ไม่จำกัดเพียง (i)ต้นทุนที่บรรลุและในการบรรลุความสำเร็จในการบูรณาการธุรกิจด้านเกษตรกรรม วัสดุศาสตร์ และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางของ Dow และ DuPont รวมถึงสรุปภาระภาษีที่คาดการณ์ ความรับผิดที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้ ค่าใช้จ่ายด้านเงินทุนในอนาคต รายได้ ค่าใช้จ่าย รายรับ การร่วมงาน ประสิทธิภาพทางด้านเศรษฐกิจ การเป็นหนี้ สภาพทางการเงิน ขาดทุน โอกาสในอนาคต กลยุทธ์ทางธุรกิจและการจัดการสำหรับการบริหารจัดการ การขยายและการเติบโตของธุรกิจที่รวมกัน (ii)ต้นทุนในการบรรลุและการบรรลุความสำเร็จของการร่วมงานที่คาดการณ์ของธุรกิจด้านเกษตรกรรม วัสดุศาสตร์ และผลิตภัณฑ์พิเศษ (iii)ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการแยกธุรกิจที่เจตนา รวมถึงปัจจัยที่อาจทำให้ล่าช้า ขัดขาว หรือส่งผลกระทบต่อการทำธุรกรรม รวมถึง ที่อาจเป็นผลจากการตรวจสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมโดยคณะกรรมการบริษัท DowDuPont การเปลี่ยนแปลงและช่วงเวลา รวมถึงปัญหาหรือความล่าช้าที่เป็นไปได้ในการได้รับอนุมัติหรือการจัดการเอกสารทางกฎหมายที่จำเป็นเกี่ยวกับการแยกธุรกิจโดยเจตนา การหยุดชะงักในตลาดทางการเงิน หรืออุปสรรคอื่น ๆ ที่อาจเป็นไปได้ (iv) การหยุดชะงัก หรือความไม่แน่นอนในธุรกิจ รวมถึงการแยกธุรกิจโดยเจตนา อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของ DowDuPont (ไม่ว่าทางตรงหรือดำเนินการโดยหรือผ่าน Dow หรือ DuPont) หรือผลประกอบการด้านการเงิน และความสามารถในการรักษาและจ้างบุคคลากรสำคัญ (v) ความไม่แน่นอนของมูลค่าในระยะยาวของหุ้นสามัญของ DowDuPont และ (vi) ความเสี่ยงต่อธุรกิจการดำเนินงาน และผลจากดำเนินงานของ DowDuPont Dow and DuPont จากการมีอยู่และการผันผวน ในเรื่องของต้นทุนด้านพลังงานและสารตั้งต้น ความสมดุลด้านอุปทานและอุปสงค์ และผลกระทบต่อความสมดุลในเรื่องของราคา ความล้มเหลวในการที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด การบริหารวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ความสามารถ ต้นทุนและผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ ที่รวมถึงห่วงโซ่อุปทาน ในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในการยอมรับของตลาด ข้อกำหนด กฏหมาย และนโยบายต่างๆ และความล้มเหลวในการตอบสนองสู่การเปลียนแปลง ผลของการดำเนินคดีที่สำคัญ ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และ ความมุ่งมั่นและภาระผูกดันต่างๆ ความล้มเหลวในการบริหารกระบวนการด้านความปลอดภัยและปัญหาการดูแลผลิตภัณฑ์ สภาวการณ์ด้านเศรษฐกิจโลกและตลาดทุน รวมถึงการมีอยู่ของเงินทุนและการเงิน และเงินเฟ้อ ดอกเบี้ย และอัตราการแลกเปลี่ยน การเปลี่ยนแปลงของสภาวะด้านการเมือง ธุรกิจ หรือการขาดแคลนอุปทาน การคุกคามด้านความปลอดภัย อาทิ การก่อวินาศกรรม การก่อการร้าย หรือ สงคราม ภัยธรรมชาติ หรือ เกิดการเปลี่ยนแปลงสภาวะอากาศ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานต่างๆของบริษัท ส่งผลกระทบต่ออุปสงค์ หรือผลผลิต ความสามารถในการค้นพบ พัฒนาและปกป้องเทคโนโลยี และเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท การล้มเหลวในการบริหการการควบรวม การขายกิจการ การเป็นพันธมิตร การร่วมทุน และการเปลี่ยนแปลงกลุ่มสินค้า การไม่สามารถคาดการณ์ และความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ร้ายแรง รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การก่อการร้าย หรือการเกิดสงคราม หรือการมีศัตรูและการบริหารจัดการการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่ได้กล่าวไปแล้ว ความเสี่ยงต่างๆเหล่านี้ จะถูกรายงานในรายงานประชุมปัจจุบัน รายไตรมาส และรายปีกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา โดย DowDupont ขณะที่รายการปัจจัยที่แสดงอยู่ในที่นี่ และรายการปัจจัยที่แสดงในแบบแสดงรายการลงทะเบียน ถือเป็นตัวแทน ไม่มีรายการใดที่ได้รับพิจารณาว่าเป็นแบบแสดงรายการโดยสมบูรณ์ที่ครอบคลุมความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมด ปัจจัยที่ไม่แสดงอยู่ในรายการอาจแสดงอุปสรรคที่สำคัญเพิ่มเติมต่อการเข้าใจข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ผลของความแตกต่างของวัสดุนี้เมื่อเปรียบเทียบกับผลที่คาดการณ์ในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต เหนือสิ่งอื่นใด อาจได้แก่ การหยุดชะงักของธุรกิจ ปัญหาด้านการดำเนินการ การสูญเสียทางการเงิน ความรับผิดทางกฎหมายแก่บุคคลภายนอก และความเสี่ยงที่คล้ายคลึงกัน กรณีใด ๆ ที่อาจส่งผลเสียอย่างมีนัยสำคัญต่อสภาพทางการเงินโดยรวม ผลการดำเนินงาน การจัดอันดับเครดิต และสภาพคล่องของ DowDuPont, Dow หรือ DuPont โดย DowDuPont, Dow หรือ DuPont ไม่ยอมรับข้อผูกพันใด ๆ ในการแจ้งต่อสาธารณะถึงแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตอันเกี่ยวข้องกับธุรกรรมเฉพาะวัตถุประสงค์และการแบ่งแยกธุรกิจโดยเจตนา ไม่ว่าจะส่งผลให้เกิดข้อมูลใหม่ การพัฒนาในอนาคต หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ เว้นแต่กำหนดโดยกฎหมายหลักทรัพย์และกฎหมายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สำหรับรายละเอียดกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่สำคัญที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่ตรงกับข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต สามารถอ่านได้ที่หมวด "ปัจจัยเสี่ยง" (ส่วน 1, รายการ 1เอ) ในรายงานประจำปี 2560 ของ DowDupont ในแบบฟอร์ม 10-เค

ข้อมูลด้านการเงินล่วงหน้าก่อนตรวจสอบ

เพื่อที่จะให้การเปรียบเทียบระหว่างผลการดำเนินงานโดยรวมและแต่ละเซคเมนต์สะท้อนภาพที่ชัดเจนมากที่สุด ข้อมูลทางการเงินเสมือนที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีได้ถูกนำมาแสดงเป็นส่วนหนึ่งในรายการย่อของงบแสดงสถานะทางการเงิน เพื่อที่จะให้การเปรียบเทียบระหว่างผลการดำเนินงานโดยรวมและแต่ละเซคเมนต์สะท้อนภาพที่ชัดเจนมากที่สุด ข้อมูลทางการเงินเสมือนที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีได้ถูกนำมาแสดงเป็นส่วนหนึ่งในรายการย่อของงบแสดงสถานะทางการเงิน ข้อมูลทางการเงินล่วงหน้าที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญขีจัดทำขึ้นจากงบการเงินรวมในอดีตและหมายเหตุประกอบงบการเงินของทั้ง Dow และ Dupont เพื่อแสดงผลกระทบของการควบรวมกิจการเสมือนว่าการควบรวมกิจการเสร็จสมบรูณ์ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2560 สำหรับรายได้จากการขายล่วงหน้าและข้อมูลกำไรจากการดำเนินงานก่อนหักค่าเสื่อม ภาษี ดอกเบี้ย และค่าตัดเสื่อมล่วงหน้า ที่แสดงก่อนหน้านี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานการคาดการณ์ (ข้อมูลเสมือนที่ยังไม่ได้ผ่านการสอบทาน) ของกิจกรรมที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2560 (วันควบรวมกิจการ) และกิจกรรมภายหลังวันที่เกิดการควบรวมกิจการตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา ข้อมูลทางการเงินเสมือนที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญขีจัดทำขึ้นตาม มาตรา 11 ของบังคับเอส-เอกซ์ การปรับปรุงเสมือนถูกจัดทำขึ้นเพื่อ 1) แสดงผลกระทบทางบัญชีเจ้าหนี้เบื้องต้น 2) ความสอดคล้องของนโยบายทางบัญชี 3) การกำจัดผลกระทบที่เกิดขึ้นโดยตรงจากสัญญาการควบรวมกิจการ (เช่น ต้นทุนธุรกรรมที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว) 4) การกำจัดผลกระทบจากธุรกรรมระหว่า' และ 5) การกำจัดผลกระทบของการขายกิจการที่เสร็จสมบรูณ์ที่ได้รับความเห็นชอบจากหน่วยงานกำกับตามเงื่อนไขในการอนุญาติเพื่อการควบรวมกิจการ ข้อมูลทางการเงินล้วงหน้าที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญขีถูกจัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการอธิบายเท่านั้นซึ่งอาจไม่ตรงกับฐานะการดำเนินงานที่แท้จริงของ DowDupont เมื่อการควบรมกิจการเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2560 รวมทั้งไม่ได้บ่งชี้ผลการดำเนินงานในอนาตคของ DowDupont ข้อมูลทางการเงินเสมือนที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญขีไม่ได้สะท้อนต้นทุนหรือการเติบโตจากการควบรวมกิจการที่อาจจะเกิดขึ้นจริงของ DowDuPont รวมทั้งต้นทุนในอนาคตที่เกิดจากการรวมกิจการของ Dow และ Dupont หรือต้นทุนที่จำเป็นเพื่อทำให้ต้นทุนหรือการเติบโตจากการควบรวมกิจการสำเร็จตามที่ตั้งไว้

1 รายได้คาดการณ์ และกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย คาดการณ์ ปี พ.ศ. 2560 ของแผนกวัสดุศาสตร์ มาจากการรวมผลประกอบการคาการณ์ของส่วนวัสดุประสิทธิภาพสูงและสารเคลือบ (Performance Materials & Coatings) อุตสาหกรรมขั้นกลางและโครงสร้างพื้นฐาน (Industrial Intermediates & Infrastructure) รวมถึงบรรจุภัณฑ์และพลาสติกพิเศษ ตามที่ได้รายงานไว้ในแบบฟอร์ม 10-เค ในรายงานประจำปี 2560 ของ DowDupont

2 รายได้คาดการณ์ และกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย คาดการณ์ ปี พ.ศ. 2560 ของแผนกผลิตภัณฑ์พิเศษ มาจากการรวมผลประกอบการคาดการณ์ของส่วนอิเลคโทรนิคและการประมวลภาพ (Electronics & Imaging) โภชนาการและวิทยาศาสตร์ชีวภาพ (Nutrition & Biosciences) การขนส่งและโพลิเมอร์ขั้นสูง (Transportation & Advanced Polymers) รวมถึงด้านความปลอดภัยและการก่อสร้าง (Safety & Construction) ตามที่ได้รายงานไว้ในแบบฟอร์ม 10-K ในรายงานประจำปีพ.ศ. 2560 ของ DowDupont

ดูรายละเอียดได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20180226005899/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา