เฉลิมฉลองวันเซนต์ แพตทริค ไปพร้อมๆ กับชาวไอริช 3 วันต่อเนื่อง ด้วยความพิเศษของเครื่องดื่มที่บาร์ และมื้อค่ำที่บรรยากาศชั้นดาดฟ้า ที่ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
เพลิดเพลินกับสีสันของวันเซนต์ แพทริค ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีความสนุกสนานมากที่สุดเทศกาลหนึ่งของโลก ซึ่งที่โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับความสนุกของเทศกาลของชาวไอริช ต่อเนื่อง 3 วัน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ และอาหารนานาชนิดที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 16 -18 มีนาคม 2561

ซิน บาร์ – Chang Special

วันศุกร์ที่ 16, วันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 23.00 น.

ฉลองเทศกาลวันเซนต์ แพตทริค ด้วยเบียร์สดช้างราคาพิเศษ ตลอดทั้ง 3 วัน ที่ล็อบบี้ เลาจน์ สุดชิค ที่จะถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยความสนุนกสนานของเทศกาลนี้

แก้วเล็ก (25cl) – 90 บาท++

แก้วใหญ่ (50cl) – 150 บาท++

เหยือก (1 ลิตร) – 270 บาท++

ทาวเวอร์ (3 ลิตร) – 740 บาท++ พร้อมอาหาร

ซูม สกาย เลาจน์ – Emerald Isle Cocktails

วันศุกร์ที่ 16, วันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของวันเซนต์ แพตทริค ด้วยเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีสีเขียวเข้ม ค็อกเทลหลากหลายชนิดที่เหมาะกับเทศกาลนี้ คัดสรรโดยคุณตั้ม Mixologist มีให้คุณนั้นมาลองชิม เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีเขียวมรกตนี้ ที่ บาร์ซึ่งสามารถมองเห็นวิวเมือง หรือจะออกไปชมความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ระเบียงด้านนอก

ค็อกเทลราคา 310 บาท++ ต่อแก้ว

ซูม สกาย เลาจน์ – Seafood & International Buffet Dinner

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 22.00 น.

เฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศของเมืองหลวงอันสวยงาม พร้อมกับรับประทานอาหารที่แสนอร่อย สำหรับเทศกาลเซนต์ แพตทริคนี้ รับประทานอาหารร่วมกันที่ เลาจน์ สุดชิค เลือกเมนูโปรดของคุณจากบุฟเฟต์ ที่เต็มไปด้วยอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม และอาหารนานชาติจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมกับเบียร์สดช้างที่จะให้บริการคุณตลอดมื้ออาหารนี้

ราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,499 บาท++

เฉลิมฉลองเทศกาลวันเซนต์ แพตทริค ด้วยเครื่องดื่ม และอาหารที่แสนพิเศษ ต่อเนื่อง 3 วัน ที่โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่:

โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ตามธรรมเนียมไทยกว่าหลายร้อยปีที่ผ่านมา คนไทยจะตั้งตุ่มน้ำดื่มไว้หน้าบ้านเพื่อต้อนรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาให้ได้ดับกระหาย คำว่า "อนันตรา" มีรากศัพท์มาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งมีความหมายว่า "ไม่มีที่สิ้นสุด" ซึ่งสะท้อนถึงแนวความคิดในการแบ่งปันน้ำดื่มและการต้อนรับจากใจ ซึ่งเป็นปรัชญาการสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้มาเยือนในแบบอนันตรา

ปัจจุบันโรงแรม และรีสอร์ทในเครืออนันตรา ได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 25 แห่ง โดยตั้งอยู่ในหลากหลายภูมิประเทศที่มีความงดงามตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สูงบนภูเขา ริมหาดสวย ทะเลทราย ไปจนถึงใจกลางเมืองอันทันสมัย ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ บาหลี เวียดนาม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในประเทศไทย จีน ลาว สาธารณรัฐมอริเชียส ศรีลังกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัฐสุลต่านโอมาน กาตาร์ และโมซัมบิก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara และ Twitter: Anantara_Hotels

อนันตราเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance: GHA) อันเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีโรงแรมที่อยู่ในกลุ่มพันธมิตรได้แก่ อนันตรา, อาร์ท ซีรีส์, ดอยล์ คอลเลคชั่น, เฟิร์สท์, เคมพินสกี้, อินดิวิดวล คอลเลคชั่น, ลีลา, ลันกาโน คอลเลคชั่น, มาร์โค โปโล, โมการา, ออมนิ, แพนแปซิฟิค, พาร์ครอยัล, คิวที, ริดเจส, ชาซา, แทนแกรม และทิโวลี ประกอบด้วยโรงแรมหรูรวมทั้งหมด 345 แห่ง พร้อมห้องพักกว่า 85,000 ห้อง ใน 61 ประเทศ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.gha.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา