โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน กู๊ดฟรานซ์ 2018

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๘
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เชิญชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ของงาน กู๊ดฟรานซ์ 2018 ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

งานกู๊ดฟรานซ์ หรือ กูต์เดอฟรองซ์ เป็นงานที่จัดขึ้นโดย กระทรวงการต่างประเทศและการพัฒนาระหว่างประเทศฝรั่งเศส และเชฟอแลง ดูกาส ในวันที่ 21 มีนาคม เชฟจากร้านอาหารกว่า 3,000 แห่งและมากกว่า 150 สถานฑูต จากนานาประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก จะมาร่วมเฉลิมฉลองศาสตร์และศิลปะการทำอาหารของประเทศฝรั่งเศส ในรูปแบบของการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพดีในขณะเดียวกัน ในทุกปี งานกู๊ดฟรานซ์ หรือ กูต์เดอฟรองซ์ มีอาหารฝรั่งเศสที่ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ตามฤดูกาล ซึ่งคัดสรรจากภูมิภาคต่างๆของประเทศฝรั่งเศส

จากการเข้าร่วมงานที่สำคัญในครั้งนี้ ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอเมนูสุดพิเศษจากเชฟวรพจน์ คริสเตียน คาลูวัต ซึ่งเมนูเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชฟอแลง ดูกาส จากประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปีของเชฟคริสเตียนในยุโรป เชฟได้มีโอกาสทำงานในร้านอาหารมิชลินสตาร์หลายแห่ง เช่น L'Orangerie ที่ประเทศเบลเยียม Hostellerie de Levernois และ Le 39V ที่ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้เชฟคริสเตียนยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเชฟชื่อดัง อย่างเช่น เชฟอแลง ดูกาส และ เชฟเฟรเดอริค วาร์ดอน

เมนูพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้ประกอบไปด้วย เมนูเรียกน้ำย่อย ได้แก่ แป้งชูว์กรูว์แยร์ชีส ปลาโดเวอร์โซลชุบเกล็ดขนมปังทอดและหอยทากชุบมันฝรั่งบดทอด อาหารจานหลัก ได้แก่ ไข่ตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อม เห็ดโมเรล หน่อไม้ฝรั่งและตับเป็ด อีกหนึ่งเมนูคือ เนื้อสันในสายพันธุ์ชาโรเลส์ เสิร์ฟกับมันฝรั่งปรุงรส และผักโขมผัดครีม นอกจากนี้ ทางเรายังมี ชีสรวมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่คุณจะปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนพิเศษด้วย ช็อคโกแลตโอเปร่าเค้ก เซ็ตเมนูมื้อค่ำ ราคา 2,700++ บาท ราคานี้รวมไวน์จาก Barton & Guestier ที่เสิร์ฟคู่กับอาหารในแต่ละคอร์ส

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ