Socialgiver คว้า “รางวัลนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด” (Highest Impact Innovation) จากเวทีโครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๒
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 – SOCIALGIVER คว้า "รางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด" (Highest Impact Innovation) โดยมี นายอาชว์ วงศ์จินดาเวศย์ CEO SOCIALGIVER เป็นผู้ขึ้นรับรางวัลจาก นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากงานเปิดตัวโครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID)

โครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID) โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับหน่วยงานรัฐและภาคเอกชน ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อช่วยให้สังคมไทยปรับตัวและก้าวตามทันความเปลี่ยนแปลงทางด้านนวัตกรรมระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมา Socialgiver ได้ระดมทุนให้โครงการเพื่อสังคมผ่านการจำหน่าย GiveCard ทั้งห้องพักโรงแรม, บัตรรับประทานอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งผู้คน สัตว์จรจัด สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม ในประเทศไทย คิดเป็นตัวเลขถึง 45,012 ชีวิต

ด้วยความตั้งใจในการสร้างสังคมแห่งการให้ของ Socialgiver ได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาคธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำกว่า 160 แบรนด์ อาทิ MAiSEN, Bar B Q Plaza , Bangkok Airways และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่บริจาคสินค้าและบริการเพื่อจำหน่ายผ่าน Socialgiver ในราคาพิเศษและมอบกำไรจากการจำหน่ายเหล่านี้ให้โครงการเพื่อสังคมที่ Socialgiver ได้คัดกรองและตรวจสอบความโปร่งใส กว่า 20 โครงการ

Socialgiver จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ท่านสื่อมวลชนที่สนใจในการทำข่าวทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม ข่าวด้านสังคม หรือ ทีมข่าวด้าน Lifestyle ที่ต้องการนำเสนอการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบใหม่ ให้ท่านช่วยเป็นกระบอกเสียงบอกต่อความสำเร็จของของกิจการเพื่อสังคมของคนไทย ที่นำเอานวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

https://www.facebook.com/Siaminnovationdistrictofficial/posts/1781881801832807

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3