เปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้เป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น กับฮาเก้น-ดาส

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
ปรัชญาของ Haagen-Dazs นั้นเรียบง่าย: ความพิถีพิถัน ในการคัดสรรวัตถุดิบและงานฝีมือชั้นเยี่ยม ไอศครีม Haeagen-Dazs ทุกคำเกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ ครีม และ นมสดแท้100% พร้อมกับวัตถุดิบที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก สู่กระบวนการรังสรรค์ไอศครีมสุดพิเศษขึ้น ในประเทศฝรั่งเศส Haeagen-Dazs บรรจงผสมวัตุถิบอย่างพิถีพิถันเพื่อผลิตไอศครีมที่พิเศษสุด ในตอนนี้ Haeagen-Dazs ได้ปรับเปลี่ยน รูปแบบผลิตภัณฑ์, แนวทางการโฆษณา และประสบการณ์ที่ถ่ายทอดสู่ผู้บริโภค เพื่อ 'เปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้เป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น' เพื่อให้อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ในทุกๆสมัย

ทางแบรนด์ Haeagen-Dazs ขอประกาศเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโฉมแบรนด์ใหม่ กำหนดนิยามแนวทางใหม่ของไอศครีม เพื่อผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ชอบตามเทรนด์ ชอบมองหาประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าดื่มด่ำและเป็นของแท้ดั้งเดิม ที่ซึ่งพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมและแบ่งปันกับคนอื่นๆ ได้

Haeagen-Dazs ได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉมดีไซน์ใหม่ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ใหม่นี้ จึงได้รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ที่มีลวดลายและสีสันสดใส มีความเป็นสากลมากขึ้น เป็นผลงานที่สื่อถึงรสชาติ และ ประสบการณ์พิเศษสุดของแบรนด์ Haeagen-Dazs โดยมีรสชาติหลักๆ คือ ช็อกโกแลตเบลเยียม, วานิลลา, ชาเขียวมัทฉะ, ถั่วแมคคาเดเมีย และ สตรอเบอร์รี่

การรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของ13 ศิลปินระดับโลก ประกอบไปด้วย นักวาดภาพประกอบ3มิติ, นักวาดภาพกราฟิก, นักออกแบบสิ่งทอ และศิลปินคลาสสิค ที่ได้รับการคัดเลือกมาโดยเฉพาะ เพื่อรังสรรค์ผลงานการออกแบบอันแสนโดดเด่น สอดคล้องกับความพิเศษของไอศครีมอย่างสมบูรณ์แบบ บรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ เกิดจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด ความสวยงามที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น แต่เมื่อนำมารวมกันแล้ว กลายเป็นชุดผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมทันสมัย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร เฉกเช่น ความเพลิดเพลินเมื่อได้ลิ้มลองรสชาติไอศครีมสุดพิเศษของ Haeagen-Dazs

จุดเริ่มต้นของการเดินทางในเมืองไทยครั้งนี้ เริ่มต้นที่ร้าน Haeagen-Dazs โฉมใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มาพร้อมกับโฆษณาตัวใหม่ และแรงบันดาลใจ โดยมีคุณออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบสาวที่ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง และ คุณป๊อป เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ เจ้าของและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Wonder Anatomie โดยงานในช่วงบ่ายนี้ ท่านแขกผู้มีเกียรติ จะได้เปิดประสบการณ์การเดินทางผ่านทางวิดีโอที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งวิดีโอแต่ละตัวจะถูกสร้างพิเศษสำหรับแต่ละท่าน

คุณอีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการขายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า "ความหรูหรานั้น ล้วนเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับฝีมือ, ความจริงใจ, ความซื่อสัตย์ในการเลือกสรรวัตถุดิบ และเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง" สืบเนื่องด้วยความจริงที่ว่า คนสมัยใหม่นี้ มีความกระหายในประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเป็นของแท้ดั้งเดิม เราจึงจินตนาการรูปภาพ ที่ทำให้ทุกๆวันเป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่า ความหรูหราแค่เพียงเล็กน้อยนั้น มีพลังมากพอที่จะยกระดับวันธรรมดาๆในทุกวัน ให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงหันกลับมากำหนดรูปแบบดีไซน์, แนวทางการโฆษณา และประสบการณ์ที่จะถ่ายทอดสู่ผู้บริโถค เพื่อ 'เปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้เป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น' เพื่อให้เป็นที่หนึ่งในแรงปรารถนาของลูกค้าของเรา

https://haagendazs.co.th/

About Haeagen-Dazs

Haeagen-Dazs เริ่มผลิตไอศครีมตั้งแต่ปี 1961 โดย รูเบน แมททัส ผู้ก่อตั้งบริษัทซึ่งมีวิสัยทัศน์ ที่จะทำไอศครีมที่อร่อยที่สุดในโลก โดยใช้ส่วนผสมคุณภาพดีเยี่ยมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ไอศครีม Haeagen-Dazs เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของครีมและนมโคแท้ พร้อมกับวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เปิดตัวด้วยสามรสชาติหลักคือ ช็อกโกแลต วานิลลา และกาแฟ ซึ่งในปัจจุบันมีแฟนๆ นับล้านคนใน 84 ประเทศ วางจำหน่ายในร้าน Haeagen-Dazs, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และหลายช่องทางร้านอาหาร โดยมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 24 รายการ ทั้งแบบถ้วยไพนต์, มินิคัพ และแบบแท่ง พร้อมรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ช็อคโกแลตเบลเยียม, สตรอเบอรี่, ชาเขียวมัทฉะ, วานิลลา และ คุกกี้แอนด์ครีม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา