“อะตอม คลินิก” สาขาใหม่ เอาใจคนเมือง ใจกลางสุขุมวิท สวยได้ สะดวกด้วย

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงามเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับ "อะตอม คลินิก" สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าที่ก่อตั้งโดย "คุณหมออะตอม-นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร" หลังจากได้กระแสตอบรับดีจากลูกค้าซึ่งมีสาขาอยู่ทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สาขานครราชสีมา สาขาบุรีรัมย์ และสาขาขอนแก่น ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว จึงเปิดตัวสาขาที่ 5 เพื่อรองรับลูกค้าใจกลางเมืองด้วยสาขาสุขุมวิท 19 เอาใจคนที่มีเวลาน้อยต้องการความรวดเร็วในการเดินทางขอคำปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญของ อะตอมคลินิก สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมทั้งมีพื้นที่รองรับสำหรับผู้ที่นำรถส่วนตัวมาอีกด้วย ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมือนนั่งอยู่ในสวน ผสมผสานการตกแต่งที่หรูหราน่ามอง ทำให้เหล่าเซเลบริตรี้และดาราก็ยังเลือกใช้บริการที่อะตอมคลินิก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหน้าใส "เต๋า – เศรษฐพงศ์" หรือบรรดา เซเลบริตี้อย่าง "คุณบี-ปิติภัทร สารสิน, คุณนก มนัสนิจ อิศรภักดี, คุณเอ๋ ภูวดี คุณผลิน, คุณรัตน์ มณีรัตน์, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณติ๊ก วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ และคุณมาร์ค ภัทริส ณ นคร" และที่สำคัญที่สุดคือการให้บริการของอะตอมคลินิกที่ยังประณีตในการคัดสรรทรีทเมนท์และวิตามินต่างๆหรือยารักษาที่มีคุณภาพซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยและเกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา