บาวาร์ชิ ร่วมฉลองต้อนรับสงกรานต์ด้วยจิตวิญญาญแห่งอาหารสไตล์บอลลีวู้ด

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
บาวาร์ชิ ชิดลม ห้องอาหารอินเดียระดับสูงชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลสงกรานต์อันชุ่มฉ่ำ ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารอินเดียรสเลิศที่คิดค้นขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยโดยเฉพาะ ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยจิตวิญญาณแห่งแดนภารตะ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามและเปี่ยมด้วยสีสัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องดังจากบอลลีวู้ด

เชฟผู้เปี่ยมประสบการณ์ของบาวาร์ชิภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารรสเลิศสูตรพิเศษมากมาย เพื่อการเฉลิมฉลองปีใหม่อันน่ารื่นรมย์ในครั้งนี้ โดยสูตรอาหารนำแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันรื่นเริงในวันหยุดนักขัตฤกษ์ของไทย ผสานเข้ากับความสนุกสนานและยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์บอลลีวู้ดซึ่งได้รับความนิยมในเมืองไทยอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยดนตรีประกอบที่มีท่วงทำนองคึกคัก การเต้นรำที่น่าตื่นตา และเครื่องแต่งกายที่มีสีสันสวยงามน่าชม

เมนูแนะนำในเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้มีทั้ง Samundari Shorba Curry แกงเผ็ดน้ำข้นใส่กุ้งและปลาปรุงรสเปรี้ยวและเพิ่มความหอมด้วยเครื่องเทศมาซาลา Tandoori Khumb เห็ดย่างรสจัดจ้านในเตาทันดูร์เสิร์ฟคู่กับน้ำเกรวี่รสชาติเข้มข้น Bawarchi Tawa Masala เลือกได้ทั้งเนื้อปลาหรือไก่ ราดซอสรสเข้มปรุงแบบไฟลุกท่วมเพื่อให้รสชาติซึมซาบเข้าถึงเนื้อใน และ Kulcha ขนมปังอินเดียรสเยี่ยมที่ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อสัมผัสที่นุ่มฟูน่ารับประทาน

"ในปีนี้ เราพยายามเติมแต่งจิตวิญญาณแห่งบอลลีวู้ดลงในเมนูอาหารฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเลือกใช้วิตถุดิบชั้นดีซึ่งเป็นที่นิยมบริโภคในเมืองไทย ทั้งกุ้ง ไก่ และเห็ดต่าง ๆ ซึ่งคล้ายกับการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญในอินเดีย เนื่องจากเราต้องการเชื่อมโยงให้ทั้งสองวัฒนธรรมมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ โดยนำเสนอสถานที่เพื่อการเฉลิมฉลองร่วมกับครอบครัวและมิตรสหายที่ทุกคนจะประทับใจ เพราะคงไม่มีการเริ่มต้นปีใหม่ใดที่จะวิเศษไปกว่าการได้เลี้ยงฉลองกับคนที่คุณรักด้วยเมนูอาหารชั้นเยี่ยมอีกแล้ว" มร.วีเนย์ เชาวลา รองประธานกรรมการ บาวาร์ชิ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป กล่าว

เกี่ยวกับ บาวาร์ชิ

บาวาร์ชิคือเครือผู้บริหารร้านอาหารอินเดียระดับสูงและภัตตาคารรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ เชี่ยวชาญด้านอาหารสไตล์โมกลายและอินเดียตอนเหนือ ซึ่งเกิดจากการผสมผสานวัตถุดิบที่สดใหม่ ร่วมกับการใช้ตำหรับการปรุงแบบดั้งเดิม เพื่อการสร้างสรรค์เมนูอาหารระดับซิกเนเจอร์ที่มอบความพึงพอใจแก่นักชิมทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านอาหารทั้งในอินเดีย ไทย และเมียนมาร์ และด้วยการบริหารทั้งร้านอาหารระดับสูงและภัตตาคารรูปแบบใหม่ ทำให้บาวาร์ชินำเสนอทางเลือกของบริการอาหารที่หลายหลายสำหรับทุกโอกาสและงบประมาณของนักชิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ