เคมิน อินดัสตรีส์ เปิดตัวแผนก Kemin AquaKulture ตอบโจทย์อุตสาหกรรมเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๖
- แผนกใหม่นี้จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเคมินในด้านโมเลกุล

เคมิน อินดัสตรีส์ (Kemin Industries) บริษัทผู้ผลิตส่วนผสมอาหารระดับโลก ซึ่งใช้วิทยาศาสตร์ในผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงผู้คน 3.8 พันล้านคนในแต่ละวัน ประกาศเปิดตัวแผนกใหม่ AquaKulture ภายใต้กลุ่มสุขภาพและโภชนาการสัตว์ของเคมิน

แผนก AquaKulture จะนำความเชี่ยวชาญของเคมินในด้านโมเลกุล และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผู้บริโภค มาใช้ในการพัฒนาพันธุ์สัตว์น้ำและอาหารสัตว์น้ำ ขณะที่เคมินจะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 50 ปี ตลอดจนความชำนาญและนวัตกรรมในการบุกเบิกผลิตภัณฑ์สุขภาพและโภชนาการสัตว์มาใช้กับอุตสาหกรรมการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

"การบริโภคโปรตีนสัตว์เกือบครึ่งหนึ่งของมนุษย์นั้นมาจากปลาหรือกุ้ง และด้วยการให้ความสำคัญกับการผลิตที่ยั่งยืน ปัจจุบันผู้ผลิตจึงเปลี่ยนจากการจับสัตว์น้ำตามธรรมชาติไปเป็นการเพาะเลี้ยงในฟาร์มแทน" จี.เอส. ราเมช ประธานกลุ่มสุขภาพและโภชนาการสัตว์ของเคมิน กล่าว "คาดว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะทำให้อุตสาหกรรมเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้ ประกอบกับอีกหลากหลายสาเหตุ เราจึงได้ตัดสินใจเปิดแผนก AquaKulture ขึ้นภายในกลุ่มสุขภาพและโภชนาการสัตว์ของเคมิน"

Kemin AquaKulture จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลายเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าในการป้องกันการเน่าเสียของจุลินทรีย์, เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมการออกซิเดชัน, เพิ่มสารอาหารไขมัน, ส่งเสริมสุขภาพพันธุ์สัตว์น้ำให้ดีขึ้นด้วยการยกระดับภูมิคุ้มกัน และรับรองคุณภาพน้ำเพื่อเพิ่มอัตราการเจริญเติบโตของสัตว์น้ำ โดยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเหล่านี้จะช่วยให้บริษัทอาหารสัตว์น้ำ ฟาร์มเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และผู้ผลิตอาหารปลา สามารถเพาะเลี้ยงพันธุ์สัตว์น้ำที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น โดยมีการเติบโต มีผลผลิตสม่ำเสมอ และได้รับผลตอบแทนทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

"ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มสุขภาพและโภชนาการสัตว์ของเคมินประสบความสำเร็จในการเข้าลงทุนและดำเนินธุรกิจในตลาดเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแผนก AquaKulture ซึ่งจะนำเสนอทรัพยากรได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารสัตว์น้ำและวัตถุดิบอาหารสัตว์ ตลอดจนปรับปรุงสุขภาพและความอยู่รอดของพันธุ์สัตว์น้ำให้ดีขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ"

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AquaKulture เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 24 เมษายน ที่งาน World Aqua Culture Symposium ในกรุงไทเปของไต้หวัน

เกี่ยวกับ เคมิน อินดัสตรีส์

เคมิน อินดัสตรีส์ ( www.kemin.com ) เป็นบริษัทผู้ผลิตส่วนผสมอาหารชั้นนำระดับโลก ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้คนกว่า 3.8 พันล้านคนในแต่ละวัน ด้วยการนำเสนอส่วนผสมพิเศษกว่า 500 ชนิดที่พัฒนาขึ้นสำหรับมนุษย์และสัตว์ ตลอดจนอาหารสัตว์เลี้ยง โภชนเภสัช เทคโนโลยีอาหาร เทคโนโลยีการเพาะปลูก และอุตสาหกรรมสิ่งทอ

กว่าครึ่งศตวรรษที่เคมินได้ทุ่มเทให้กับการใช้วิทยาศาสตร์ประยุกต์ในการรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรม และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกว่า 120 ประเทศ เคมินยังจัดหาส่วนผสมอาหารสำหรับรองรับประชากรที่กำลังขยายตัวขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่มีต่อคุณภาพ ความปลอดภัย รวมทั้งประสิทธิภาพของอาหาร อาหารสัตว์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

เคมินเป็นบริษัทเอกชนที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของและดำเนินงาน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2504 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 2,500 คนทั่วโลก และดำเนินงานใน 90 ประเทศ ซึ่งรวมถึงโรงงานผลิตในเบลเยียม บราซิล จีน อินเดีย อิตาลี รัสเซีย สิงโปร์ แอฟริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา

สื่อมวลชนติดต่อ:

Lauren Burt, Worldwide Communications Manager, [email protected] , +1 (515) 559-5589

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/483464/Kemin_Industries_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ