GAC Motor จัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2018 เดินหน้าขยายธุรกิจร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน จัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศครั้งที่ 2 ที่กรุงปักกิ่ง ภายใต้ธีม "Forge ahead to win the future" โดยมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 ราย จาก 12 ประเทศเข้าร่วมงาน

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการจัดงานในปีนี้ เนื่องจากเรากำลังดำเนินกลยุทธ์การจัดจำหน่ายทั่วโลก GAC Motor เป็นแบรนด์ใหม่ที่เต็มไปด้วยพลัง และเราจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างไม่ลดละ เราจะสร้างความร่วมมือระยะยาวกับตัวแทนจำหน่าย อันจะนำไปสู่การพัฒนาและความสำเร็จร่วมกัน"

ตัวแทนจำหน่ายหลายรายที่เข้าร่วมงานแสดงความเห็นว่า การประชุมครั้งนี้ทำให้ได้รับความรู้และมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับ GAC Motor ทั้งในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์ ศักยภาพการผลิต และเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ และหลังจบงาน บรรดาตัวแทนจำหน่ายต่างรู้สึกมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการร่วมมือกับ GAC Motor

GAC Motor กำลังบุกตลาดยานยนต์ระดับโลกอย่างรวดเร็วและมั่นคง โดยได้วางเครือข่ายการขายและการให้บริการอย่างสมบูรณ์ในหลายประเทศในตะวันออกกลาง ได้แก่ คูเวต บาห์เรน เลบานอน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ยานยนต์สัญชาติจีนที่มียอดขายรถระดับกลาง-ไฮเอนด์มากเป็นอันดับต้นๆในตลาดเหล่านี้ ขณะเดียวกัน ยานยนต์คุณภาพสูงยังทำให้ GAC Motor ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในประเทศไนจีเรีย จนถึงขณะนี้ บริษัทได้ขยายธุรกิจครอบคลุม 14 ประเทศใน 5 ภูมิภาค ทั้งตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกา ทั้งยังได้รับการยกย่องในฐานะ "แบรนด์รถยนต์จีนยอดเยี่ยม" ในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง

GAC Motor มีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในต่างประเทศ ทั้งยังเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการขยายกิจการในตลาดเกิดใหม่หลายแห่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยบริษัทตั้งเป้าว่าจะขยายธุรกิจครอบคลุม 18 ประเทศภายในสิ้นปีนี้ และกำลังสำรวจตลาดต่างๆ ตามแนว "เส้นทางสายไหม" รวมทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "เราวางแผนการสำหรับอนาคตอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก ซึ่งจะทำให้เราสามารถก้าวสู่ทศวรรษใหม่และอีกหลายสิบปีต่อไปได้"

ในปีหน้า GAC Motor จะให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ การยกระดับระบบการดำเนินงานให้สมบูรณ์ และการทำงานเป็นทีม เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาสัมผัสพลังและสมรรถนะของ GAC Motor รวมถึงยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าด้วย

ก่อนหน้านี้ GAC Motor ได้เข้าร่วมมหกรรมยานยนต์ NAIAS เป็นครั้งที่ 4 และเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากแวดวงยานยนต์ทั่วโลก การปรากฏตัวบนเวทีระดับโลกเช่นนี้ช่วยให้ GAC Motor สามารถเดินหน้ารวบรวมทรัพยากรจากทั่วโลก พร้อมกับโปรโมทแบรนด์ในระดับสากล

นอกจากนี้ ในมหกรรม Auto China 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ทางผู้บริหารระดับสูงของ NAIAS และ Paris Motor Show ได้เชิญ GAC Motor เข้าร่วมงานครั้งหน้า และในปีนี้บริษัทยังมีกำหนดเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์อีกหลายงาน ซึ่งรวมถึง Los Angeles Auto Show และ Moscow International Auto Show

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของเราคือการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและองค์กรที่มีความเป็นสากล เราจะเดินหน้าสร้างความร่วมมือที่เปิดกว้างและเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย เราจะจับมือเดินไปพร้อมกันด้วยความจริงใจ เมื่อร่วมมือกันเราจะสำรวจตลาดโลกได้กว้างขึ้นและสามารถวาดอนาคตได้สดใสยิ่งกว่าเดิม"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180502/2118796-1-a

คำบรรยายภาพ - ผู้บริหารระดับสูงของ GAC Group และ GAC Motor ถ่ายรูปร่วมกับแขกผู้มีเกียรติระหว่างการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2018

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180502/2118796-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180502/2118796-1-c

คำบรรยายภาพ - GAC Motor จัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศครั้งที่ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา