เปิดประสบการณ์ใหม่ ลิ้มลองเมนูอร่อยหลากสไตล์ โดย เชฟ Peter Held ที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๙:๔๙
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ให้การต้อนรับเชฟ Peter Held ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมานานกว่า 30 ปีเข้าร่วมทีมในฐานะหัวหน้าเชฟเมื่อเร็วๆนี้ โดยเชฟ Peter มีประสบการณ์ในการทำอาหารมากมาย หลากหลายสไตล์ พร้อมที่จะรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เชฟ Peter มีความหลงใหลในศิลปะการทำอาหาร และมีความชื่นชอบในการสร้างสรรเมนูอาหารใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการทำอาหารที่แตกต่าง โดยเชฟได้เดินทางสั่งสมประสบการณ์ทั้งในเยอรมนี และเอเซีย และได้ร่วมงานกับโรงแรมระดับ 5 ดาวมากมาย เช่น โรงแรมเคมปินสกี รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศจีน, โรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย ประเทศไทย นอกจากนี้ เชฟยังได้รับเกียรติร่วมทำงานกับเชฟในตำนาน อย่าง Paul Bocuse และยังได้มีโอกาสแสดงฝีมือปรุงอาหารให้แก่ อดีตนายกรัฐมนตรีของเยอรมันนีอย่าง H.E Helmut Kohl, เจ้าหญิง Anne จากประเทศอังกฤษ, นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Sean Connery, Jean Collins และ Don Johnson จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่า เชฟ Peter จะสามารถรังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจได้อย่างแน่นอน

ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วยห้องอาหารระดับเวิล์ดคลาสถึง 11 แห่ง ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างๆกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งห้องอาหารเหล่านี้ ต่างได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆทั่วโลกมากมาย รวมถึง นิตยสาร Wine Spectator New York ที่ได้มอบรางวัลให้แก่ห้องอาหาร 5 แห่งถึง 11 ปีติดต่อกัน โดยได้รับรางวัล "Best of Award of Excellence" ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพของอาหาร และไวน์รสเลิศ รวมถึงการให้บริการที่โดดเด่น พร้อมให้ทุกท่านมาลิ้มลอง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากอาหารนานาชาติเลิศรสหลากรายการ ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันจากเชฟ Peter ได้แล้ววันนี้ ที่ 11 ห้องอาหารภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สำรองที่นั่งได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2037 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา