สาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดประชุมผู้ปกครอง ก่อนเตรียมเปิดเทอม16 พ.ค.2561 นี้

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๒
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีนำโดยคุณเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีและรศ.สุขุมาล เกษมสุขผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีนำคณะครูอาจารย์ พร้อมด้วย นักเรียนและผู้ปกครอง ร่วมการประชุม โดยมี ผศ.ดร.บังอรเบ็ญจาธิกุลอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและผู้ได้รับใบอนุญาตก่อตั้งโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีและ ดร.ดวงฤทธิ์เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรืองผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีณ BTD HALL เมื่อวันก่อน

ในช่วงเช้าเป็นกิจกรรมมอบตัวนักเรียนกับอาจารย์ประจำชั้น ก่อนที่บรรดาผู้ปกครองและนักเรียนจะถ่ายรูปเพื่อทำบัตรประจำตัวและรับหนังสือแบบเรียน และเข้าสู่พิธีการให้โอวาทของบรรดาผู้บริหารของ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี

โดยเริ่มต้นด้วยผศ.ดร.บังอรเบ็ญจาธิกุลอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและผู้ได้รับใบอนุญาตก่อตั้งโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีเป็นผู้กล่าวให้โอวาทแก่บรรดานักเรียน ตามด้วย ดร.ดวงฤทธิ์เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรืองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี, คุณเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีและรศ.สุขุมาล เกษมสุขผู้อำนวยการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี หลังจากนั้น คณะครูอาจารย์ทั้งหมดของโรงเรียน ได้ทำการแนะนำตัวแบบสั้นๆ เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีการ โดยโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีจะทำการเปิดการเรียนภาคที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2561 ในวันที่ 16 พฤษภาคม2561 นี้

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนระบบสาธิต มาตรฐานอินเตอร์ แต่มีความเป็นไทย มีการสอนสนทนาสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากเจ้าของภาษาเอง(Teacher และ เหล่าซือ) ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทำให้เด็กๆมีความสามารถในการสื่อสารภาษา ทั้งไทย อังกฤษและจีนได้อย่างมืออาชีพ ในขณะเดียวกัน ยังได้ปลูกฝังขนบธรรมเนียม วัฒนธรรมแบบไทยๆ และความเป็นมาของประเทศไทยและภาษาไทยให้เด็กๆ อย่างเหนียวแน่นผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ