ร็อค เดอะ สคูล ประจำปี 2561 โดยฮาร์ดร็อคพัทยา

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๘
โรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่พัทยาได้มอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ นักเรียนที่รับทุนการศึกษาภายใต้โครงการ ร็อคเดอะสคูล (Rock the School) โดยโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่มีอายุ 13 – 18 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ถึงชั้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นนักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ เพื่อให้สามารถเรียนต่อจนเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 และจนจบประกาศนียบัตรวิชาชีพ

โดยในปัจจุบันมีนักเรียนที่อยู่ในการดูแลภายใต้โครงการ ร็อคเดอะสคูล ทั้งหมดเป็นจำนวน 25 คน แบ่งออก 5 กลุ่ม ดังนี้ นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาตั้งแต่ปี 2557 จำนวน 4 คน, ตั้งแต่ปี 2558 จำนวน 4 คน, ตั้งแต่ปี 2559 จำนวน 6 คน, ตั้งแต่ปี 2560 จำนวน 5 คน และเข้าร่วมโครงการในปีนี้ ปี 2561 เป็นจำนวน 6 คน โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการจากโรงเรียน สำนักงานเขตการศึกษา และจากทางโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา นักเรียนแต่ละคนจะได้รับทุนการศึกษาเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาทต่อเดือน รวมทั้งหมด 10 เดือนต่อปี เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าดำรงชีพ และนอกจากนี้ทางฮาร์ดร็อคพัทยายังดูแลในส่วนของค่าเล่าเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าเครื่องแบบ และค่ากิจกรรมนอกหลักสูตร โดยนักเรียนสามารถเบิกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นมูลค่าตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

สามารถดูรูปเพิ่มเติม หรือข้อมูลสำหรับงานอื่นๆ ได้ที่

เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/HardRockHotelPattaya

หรือ http://www.facebook.com/HardRockCafePattaya

เกี่ยวกับร็อคเดอะสคูล

เป็นทุนการศึกษาที่ริเริ่มโดยโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 (อายุ 13-18 ปี) ที่ตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ ทุนการศึกษานี้รวมถึงค่าเล่าเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าเครื่องแบบ และค่ากิจกรรมนอกหลักสูตร โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการจากโรงเรียน สำนักงานเขตการศึกษา และจากทางโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาเฟ่ พัทยา ปัจจุบันมีนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาจากฮาร์ดร็อคพัทยาทั้งหมด 25 คน แต่ละคนได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาท ในแต่ละปีเพื่อเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 และจนจบประกาศนียบัตรวิชาชีพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ