ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยยอดขายโตสองเท่าในไตรมาสแรก

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๒
ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือซานี่ กรุ๊ป ได้เปิดเผยรายงานงบการเงิน ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชี (unaudited) เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งรายงานระบุว่า รายได้รวมของบริษัทแตะที่ 997 ล้านหยวนในไตรมาสแรก ขยายตัวขึ้น 96.5% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่กำไรสุทธิของผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 172 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 139.9% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว คิดเป็น 75% ของทั้งปี 2560 ด้านอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 3.12% เป็น 17.25% ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล มีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกรายงานงบการเงินประจำไตรมาส ซึ่งบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมเชื่อว่า บริษัทมีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการพัฒนาในอนาคต

อุตสาหกรรมเหมืองแร่ได้รับปัจจัยสนับสนุนจากนโยบายระดับดับชาติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้อุตสาหกรรมฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง และกระตุ้นความต้องการของตลาดให้ขยายตัวขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ด้วยการฟื้นตัวของธุรกิจการขนส่งทางเรือทั่วโลก และนโยบาย "Belt and Road Initiative" บริษัทจึงเร่งขยายตลาดเครื่องจักรสำหรับท่าเรือ ส่งผลให้ในไตรมาสแรกปีนี้ ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องจักรสำหรับเหมืองแร่และผลิตภัณฑ์เครื่องจักรสำหรับท่าเรือนั้น ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ในช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม ซานี่มีรายได้จากยอดขายเครื่องจักรสำหรับเหมืองถ่านหินเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดการจัดส่งเติบโตขึ้นมากกว่า 50%

"ด้วยอานิสงส์จากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมและการต่ออายุการใช้งานอุปกรณ์ อุปกรณ์ด้านพลังงานและเครื่องจักรสำหรับท่าเรือจึงยังคงแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่ง โดยผลการดำเนินงานของ ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องจักรสำหรับการทำเหมืองแร่และท่าเรือนั้น ถือได้ว่าสมกับความคาดหวังของเรา" บุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมกล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์: 1 800 GO SANY (1-800-467-269)

เว็บไซต์ทางการ: www.sanyglobal.com

อีเมล: [email protected]

ติดตามเราได้ทาง:

Facebook: SANY Group

WeChat: SanyWorldwide

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnvar/20180528/2144439-1

คำบรรยายภาพ: เครื่องจักรสำหรับเหมืองแร่ของ SANY

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnvar/20180528/2144439-1-a

คำบรรยายภาพ: เครื่องจักรสำหรับท่าเรือของ SANY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา