เช็กลิสต์เวิร์กช็อปและงานดีไซน์สนุกๆ สำหรับทุกวัย ที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๕
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก!! และตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้ว อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยการใช้ชีวิตในกรอบเดิม ลองออกไปทำอะไรใหม่ๆ ไปเวิร์กช้อปเอาทักษะและความสนุก พร้อมปลุกความคิดสร้างสรรค์ด้วยกันดีกว่า อย่างกิจกรรม Open Workshop ที่คัดสรรเวิร์กช็อปน่าสนใจมากมายมาให้ทุกคนได้เข้าร่วมเป็นประจำทุกสุดสัปดาห์ที่ Open House (โอเพ่น เฮ้าส์) ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี รับรองว่าสนุกได้ทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่

เริ่มต้นเดือนมิถุนายน ด้วยความสดใสจาก Balloon Art Installations เต็มรูปแบบครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น Rie Hosokai และ Takashi Kawada แห่ง Daisy Balloon ที่ครั้งนี้ได้นำศิลปะจัดวางลูกโป่งนับหมื่นลูกมาตกแต่งรอบๆ บริเวณ Open House ระหว่างวันที่ 1-10 มิ.ย.นี้

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศรอบๆ Open House กิจกรรม Open Workshop ในช่วงนี้ก็จะเกี่ยวกับบอลลูนด้วย Embroidered Balloon Animals Key Chain เวิร์ก

ช็อปการทำพวงกุญแจรูปทรงลูกโป่ง ที่สอนตั้งแต่เทคนิคการเย็บขึ้นรูป ไปจนถึงการปักเป็นลวดลายต่างๆ ออกมาเป็นพวงกุญแจแสนน่ารัก สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ใน วันที่ 2 - 3 มิ.ย. 61 และ 9 - 10 มิ.ย. 61 ระหว่างเวลา 11.00 - 18.00 น. (ราคาเวิร์กช็อป 2,000 บาท / ท่าน)

แม้ไม่ใช่ศิลปินก็สร้างงานศิลปะได้!!! มาลองทำ Flower Typo Cardชิ้นงานจากกระดาษในรูปแบบ 2 มิติ ที่คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่วิธีการเลือกกระดาษให้เหมาะสมกับการใช้งาน การแยกชิ้นส่วนต่างๆของกระดาษ การตัดกระดาษเป็นรูปตัวอักษร และเทคนิคสำคัณในการติดให้ออกมาดูสวยงามมีมิติ นอกจากจะได้ฝึกทักษะใหม่ๆแล้ว ยังได้ของแต่งบ้านชิ้นใหม่กลับไปด้วย ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรม วันที่ 16-17 มิ.ย. 61 ระหว่างเวลา 11.00 - 17.00 น. (ราคาร่วมเวิร์กช็อป 1,250 บาท / ท่าน)

สัปดาห์นี้มาเพิ่มสกิลต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะจากกระดาษในรูปแบบ 3 มิติ ในเวิร์กช็อป 3D Paper Flower Terrarium ที่จะสอนถึงวิธีการวางแพทเทิร์นก่อนตัดกระดาษเป็นทรงต่างๆ รวมถึงเทคนิคการประกอบและติดอย่างประณีต ออกมาเป็นชิ้นงานดอกไม้ 3 มิติ จัดในขวดโหลอย่างสวยงาม ใครที่กำลังมองหาของขวัญ DIY ที่มีชิ้นเดียวในโลก ให้เป็นของขวัญแก่คนพิเศษ เวิร์กช็อปนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจเลยทีเดียว ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมนี้ วันที่ 23-24 มิ.ย. 61 ระหว่างเวลา 11.00 - 17.00 น. (ราคาร่วมเวิร์กช็อป 1,500 บาท / ท่าน)

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแนวผู้หญิงๆ กับการเย็บปักถักร้อยในเวิร์กช็อป Embroidered Key Chain & Earring ที่จะสอนวิธีปักลวดลายต่างๆ อาทิ ขนมเค้ก ขนมปังมัฟฟิน และรูปสัตว์น่ารักๆ มาทำเป็นพวงกุญแจ ต่างหู หรือจะนำไปเย็บเพื่อตกแต่งเสื้อผ้าและกระเป๋าก็เก๋ไม่ซ้ำใคร สนใจสามารถร่วมกิจกรรม วันที่ 30 มิ.ย. – 1ก.ค. 61 ระหว่างเวลา 11.00 - 18.00 น. (ราคาร่วมเวิร์กช็อป 2,000 บาท / ท่าน)

มาต่อกันที่เวิร์กช็อปสำหรับเด็ก (Kid Workshop) ในเดือนมิ.ย. นี้ ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กับของผู้ใหญ่เลยทีเดียว โดยน้องๆหนูๆสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างเวลา 11.00 – 15.00 น. เพียงแค่ซื้อคูปองคนละ 1 ใบ (100 บาท) ก็เข้าร่วมกิจกรรมได้ทันที แต่งานนี้คุณพ่อคุณแม่อาจต้องรีบโทรสำรองที่นั่งกันล่วงหน้า เพราะแต่ละเวิร์กช็อปจำกัดแค่วันละ 50 คนเท่านั้น!!!!

เริ่มต้นเดือนด้วยเวิร์กช็อป Animal Balloon ที่ใช้ลูกโป่งเป็นอุปกรณ์หลัก ให้เด็กๆได้เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการตกแต่งลูกโป่งเป็นรูปสัตว์ต่างๆ นอกจากจะได้ลูกโป่งน่ารักกลับบ้านไปด้วยแล้ว น้องๆยังได้ฝึกการใช้จินตนาการและสมาธิอีกด้วย สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 2-3 มิ.ย. 61 และ 9-10 มิ.ย. 61

สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับเวิร์กช็อป DIY Kaleidoscope (คาไลโดสโคป) ที่หลายคนอาจคุ้นหูกันในชื่อ "กล้องสลับลาย" กล้องรูปทรงกระบอกที่ด้านในมีกระจกเงาและลูกปัดหรือกระดาษแผ่นเล็กๆหลากสี เมื่อนำปลายอีกด้านส่องหาแสง แสงก็จะลอดผ่านลูกปัดหรือกระดาษสีต่างๆ สะท้อนกับกระจกเงาด้านใน ทำให้เกิดเป็นลวดลายสวยงามสลับไปมาอย่างที่น้องๆเห็นนั่นเอง แต่ครั้งนี้น้องๆจะได้ลงมือสร้างสรรค์ตกแต่งเจ้ากล้องนี้ด้วยตัวเองตามจินตนาการ รับรองว่ากล้องชิ้นนี้จะกลายเป็นของเล่นชิ้นโปรดของน้องๆแน่นอน สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ วันที่ 16-17 มิ.ย. 61

สัปดาห์ถัดมา พบกับ Color Changing Chameleon เวิร์กช็อปที่เด็กๆ จะได้สร้างสรรค์กิ้งก่าเปลี่ยนสีตามจินตนาการของตัวเองในวันที่ 23-24 มิ.ย. 61 และปิดท้ายด้วย DIY Circuit ที่น้องๆจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้และทดลองวงจรไฟฟ้าเบื้องต้น สนใจสามารถพาน้องๆมาร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 30 มิ.ย. – 1 ก.ค. 61

นอกจากจะมีเวิร์กช็อปที่น่าสนใจแล้ว ที่นี่ยังมีวงดนตรีหลากหลายแนว คอยผลัดเปลี่ยนกันมาขับกล่อมคุณในบรรยากาศแสนสบายและอบอุ่น ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ กลายเป็นวันพิเศษที่ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แห่งนี้เท่านั้น

*** สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าสำหรับเวิร์กช็อปได้ที่เบอร์ 02-119-7777 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/openhouse.ce

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ