สตาร์บัคส์ ส่ง 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคอชา กาแฟ และอิ่มท้องกับเมนู Hot Bistro มื้อเที่ยงอุ่นร้อนพร้อมเสิร์ฟแถมได้ประโยชน์ครบครัน

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) มอบความหอมหวานให้กับช่วงนี้ด้วยเมนูพิเศษที่เอาใจทั้งคนรักชาและกาแฟ มิลค์ทีพานาคอตต้าแฟรบปูชิโน่ และพิสตาชิโอ บอน บอน แฟรบปูชิโน่ รวมถึงอีกหนึ่งเครื่องใหม่ โคลด์โฟม ไอซ์ เอสเพรสโซ่ โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ประเดิมเมนูแรกกับ "มิลค์ ที พานา คอตต้า ครีม แฟรบปูชิโน่" (Milk Tea Panna Cotta Cream Frappuccino(R) Blended Beverage) เป็นการนำเสนอผงชานมที่ทำมาจากใบชาคุณภาพเยี่ยมซึ่งให้รสชาติชานมหอมหวานที่ทุกคนคุ้นเคย ผสมผสานกับครีมปั่น เพิ่มเนื้อสัมผัสของเครื่องดื่มด้วยพานาคอตต้าพุดดิ้งแสนอร่อย ท็อปด้วยวิปครีมด้านบน และโรยด้วยผงชานม นอกจากนี้ยังมี "พิสตาชิโอ บอน บอน ครีม แฟรบปูชิโน่" (Pistachio Bon Bon Cream Frappuccino(R) Blended Beverage) ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับฤดูร้อนนี้ด้วยรสหวานมันของถั่วพิสตาชิโอ และซอสถั่วช็อคโกแลต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอศกรีมพิสตาชิโอ และ บอน บอน ที่แปลว่าขนมหวาน หรือลูกอมสอดไส้ ซึ่งส่วนมากมักจะเป็นลูกอมช็อคโกแลตสอดไส้ถั่วตรงกลาง ด้านบนของเครื่องดื่มท็อปด้วยวิปครีม โรยถั่วพิสตาชิโอ้และวาฟเฟิลชิ้นเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบให้หอมมันมากยิ่งขึ้น

ส่วนคอกาแฟไม่ว่ารุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ไม่ควรพลาด "โคลด์โฟม ไอซ์ เอสเพรสโซ่" (Cold Foam Iced Espresso) กาแฟเอสเพรสโซ่เสิร์ฟในรูปแบบเย็น เป็นเครื่องดื่มฮิปๆ คูลๆ ที่ดื่มง่ายกว่ากาแฟดำทั่วไป เพราะมีโคลด์โฟมที่ทางสตาร์บัคส์รังสรรค์ฟองนมเนียนนุ่ม ละมุนลิ้นจากนมพร่องมันเนยท็อปอยู่ด้านบน จึงเป็นเครื่องดื่มที่สามารถเติมความสดชื่นทั้งยามเช้าและบ่าย อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพเพราะกาแฟรสชาติหวานน้อย และโฟมนมทำจากนมไขมันต่ำ

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังขนทัพเมนูอาหารกลางวันแบบร้อนพร้อมเสิร์ฟที่ให้พลังงานและดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น

- ลาซานญ่าหมู (Pork Lasagna) ทำจากเส้นลาซานญ่าสดเนียนนุ่ม กับซอสหมูเข้มข้นสูตรพิเศษ ชุ่มฉ่ำซอสสลับชั้นแป้งเต็มคำ

- ผักโขมอบชีสและเบคอน (Baked Spinach Bacon with Cheese) ผักโขมผัดครีมผสานกับเบคอนกรอบ เพิ่มความหอมมันของครีมและชีสเยิ้ม ๆ เมื่ออุ่นร้อน

- สลัดกุ้งคีนัว (Quinoa Prawn Salad) สลัดผักรวมพรีเมียมเสิร์ฟพร้อมกับคีนัว ซุปเปอร์ฟู้ดที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์หลากหลาย เสริมคุณค่าทางอาหารด้วยกุ้งต้ม ราดน้ำสลัดซีฟู้ดที่มีรสชาติเปรี้ยว เผ็ดเล็กน้อย

Starbucks Drinkware Collection

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมดริ้งค์แวร์ของสตาร์บัคส์ คราวนี้ก็พลาดไม่ได้เช่นกันกับผลิตภัณฑ์สีสันสดใส จัดจ้าน สะดุดตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tropical style ซึ่งเป็นการใช้สีสันของธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวของใบไม้ สีฟ้าจากน้ำทะเล สีส้มและสีเหลืองจากผลไม้เขตร้อน (Tropical Fruit) เป็นต้น อีกทั้งยังมีนกทูแคนซึ่งเป็นนกที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศบราซิล และมีลักษณะคล้ายนกเงือกของประเทศไทยมาเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแคมเปญนี้ด้วย

- แก้วเซรามิคสีฟ้า ขนาด 12 oz. ลายนกทูแคน ฝาพลาสติกสีเหลืองสดใส ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท

- แก้วเซรามิค ขนาด 12 oz. ลายใบไม้หลากสี ฝาพลาสติกสีเหลืองสดใส ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท

- แก้วเซรามิคสีเหลือง ดีไซน์ใหม่เป็นรูปทรงสับปะรด ขนาด 12 oz. มาพร้อมฝาปิดซิลิโคนสีเขียวที่ช่วยเก็บอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นยาวนานขึ้น อีกทั้งฝาปิดยังมีที่จับทำให้เปิดปิดได้ถนัดมือ ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 750 บาท

- แก้วพลาสติกโปร่งใส ขนาด 10 oz. ลายนกทูแคน เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็นเท่านั้น ราคา 380 บาท

- ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 12 oz. สีชมพูสดใส พิมพ์โลโก้ Siren แบบนูนที่ส่วนกลางทัมเบลอร์ มาพร้อมฝาปิดดีไซน์ใหม่ที่บางลง มาพร้อมหลอดพลาสติกสีส้มที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 950 บาท

- ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 16 oz. สีเขียวน้ำทะเล พิมพ์โลโก้ Siren แบบนูนที่ส่วนกลางทัมเบลอร์ มาพร้อมฝาปิดดีไซน์ใหม่ที่บางลง และหลอดพลาสติกสีฟ้าที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 1,150 บาท

- ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 20 oz. สีเขียวสว่างสดใสลายใบไม้ เพิ่มความสนุกสนานให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ด้วยร่มสีเหลืองที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 1,300 บาท

- ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 12 oz. ลายใบปาล์มสีชมพู-ส้ม เพิ่มความสดใสให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ด้วยร่มสีฟ้าที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 440 บาท

- ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 16 oz. สีชมพูสดใส ลายนกทูแคน เพิ่มความสนุกสนานด้วยร่มสีส้มที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 480 บาท

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 336 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา