Bankoku Buffet เอาใจลูกค้าเดือนมิถุนายน จัดกิจกรรม "เฮฮาหน้าหม้อ แชะสุดฟินลุ้นกินฟรี!"

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
สำหรับคอบุฟเฟ่ต์ชาบูทั้งหลาย ขอแนะนำร้านอาหารที่ต้องห้ามพลาด "บังโคกุ บุฟเฟ่ต์ (Bankoku Buffet)" ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมที่แฝงกลิ่นอายความเป็นไต้หวัน ในราคาสุดคุ้มพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ "เฮฮาหน้าหม้อ แชะสุดฟินลุ้นกินฟรี!" ประจำเดือนมิถุนายนนี้

"บังโคกุ บุฟเฟ่ต์ (Bankoku Buffet)" เปิดมาแล้วกว่า 2 ปี ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก เป็นร้านอาหารชาบูบุฟเฟต์สุดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นที่แฝงกลิ่นอายความเป็นไต้หวัน จุดเด่นของร้านประกอบไปด้วยเมนูและบริการที่หลากหลาย ที่มาพร้อมกับความพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวทาจิมะ เนื้อริบอายไทยเฟร้นช์ สันคอซุปเปอร์ หอยนางรมเกาหลี กุ้งก้ามกราม กั้งกระดาน ปูไข่ แซลม่อนซาซิมิ ซูชิ เมนูของทอดเทมปุระ ติ่มซาเครื่องดื่มชาไข่มุกและกาแฟ Mr.CupT และผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมทั้งโซนของหวานที่ลูกค้าสามารถ D.I.Y ได้ด้วยตัวเองเช่น เครป,Toastและบิงซู ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงการเตรียมวัตถุดิบต่างๆ แบบสดๆ การบริการที่ใส่ใจและมีความรวดเร็ว ซึ่งในอนาคตก็จะมีเมนูเนื้อ อาหารทะเล ที่เพิ่มความพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ พรีเมี่ยม เมนูอาหารทะเล เทปปันยากิ ยากินิคุฯลฯ และนอกจากบุฟเฟ่ต์ยังมีเมนู A La Carte ที่สามารถเลือกสรรเมนูได้ตามใจชอบ"กินเท่าไร จ่ายเท่านั้น"เริ่มต้นที่ราคา 59 บาทเท่านั้น อีกทั้งในร้านมีมุมนั่งเล่น มีมุมถ่ายรูปให้ลูกค้าสามารถถ่ายรูปเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

และเพื่อเอาใจสาวกชาบูประจำเดือนมิถุนายนนี้"บังโคกุ บุฟเฟ่ต์ (Bankoku Buffet)" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "เฮฮาหน้าหม้อ แชะสุดฟินลุ้นกินฟรี!" เพียงคุณถ่ายรูปเฮฮาหน้าหม้อชาบู จะสวย จะฮา จะฟินแค่ไหนก็ได้ ที่บ่งบอกความเป็นคุณ! แล้วโพสต์ติดแฮชแท๊ก#bankokubuffet ผ่านทาง facebook หรือ instagram ของคุณ ตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมเช็คอินที่ Bankoku ! เพียงเท่านี้!!รับไปเลยทันที ต่อแรก กับ "Ookii Wagyu Sushi" ต่อที่สองตามกดไลค์กดแชร์รูปที่เข้ารอบได้ที่ Facebook Bankoku ! ลุ้นรับ Voucher ทานฟรี กำหนดระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ วันนี้ - 1 กรกฎาคม ตามกด Like&Share ผู้เข้ารอบได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2561 ประกาศผลรอบที่ 1 - 18 มิถุนายน 2561 ประกาศผลรอบที่ 2 - 2 กรกฎาคม 2561 ประกาศผลผ่านทาง Bankoku ( LIVE สด )

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่เข้ายังได้รับโปรโมชั่นประจำเดือนมิถุนายน Silver Set อยู่ที่ 699.-Net (จากราคาปกติ 799.-) Gold Set เพียง999-. Net (จากราคาปกติ 1,099.-)

"บังโคกุ บุฟเฟ่ต์ (Bankoku Buffet)" ตั้งอยู่ตรงถนนรัชดา-สุทธิสาร ตรงข้ามโรงแรมเจ้าพระยา เปิดบริการตั้งแต่11.30 -22.00 น. หรือ สอบถามเส้นทาง ติดต่อ LINE : @BankokuBuffet โทร. 022765889 หรือติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/BankokuBuffet/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา