Sook Festival กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมความสุขครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับคนรักสุขภาพ

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
"ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. จัดงาน SOOK Festival ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้หัวข้อ ปันสุข ทุกช่วงวัย เพื่อขยายฐานผู้รับประโยชน์และเผยแพร่องค์ความรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ตรงให้กับกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงองค์ความรู้ด้านสุขภาวะ ตลอดจนจุดประกายและสร้างแรงกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของตัวเองในการมีสุขภาวะที่ดี กระตุ้นประชาชนชาวสูงวัยเห็นความสำคัญของการสร้างสุขภาวะที่ดีทั้ง กาย ใจ ปัญญาและสังคม สามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

SOOK by สสส. ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมมหกรรมความสุขครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด "SOOK Festival ตอน ปันสุข ทุกช่วงวัย" ในวันเสาร์ ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ ซ.งามดูพลี ถนนพระรามสี่ เข้าร่วมฟรีทุกกิจกรรมตั้งแต่เวลา 8:00 – 17:00 น.

ภายในงานพบหลากหลายกิจกรรมสร้างสุขที่ถูกคัดสรรกิขกรรมเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกช่วงวัย มาให้ทุกคนได้สุข สนุกทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคลาสออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ เช่น Zumba, Boxing Exercise , ชี่กง, Ashtanga Yoga และ Kid's Fitness พูดคุยกับแขกรับเชิญสุด Exclusive กับ "อาหนิง นิรุตติ์ และหมอชาวบ้าน" ในหัวข้อเคล็ด(ไม่)ลับ สูงวัยแข็งแรง

เรียนรู้แนวคิดจากอาหนิงที่จะทำให้ชีวิตให้คุณได้คิดบวก และจะทำให้คุณเข้าใจว่า สูงวัยที่แข็งแรงทั้งกายใจต้องทำอย่างไรบ้าง

Workshop สำหรับเด็กและครอบครัว ให้พ่อแม่ใช้เวลา กับลูกอย่างสร้างสรรค์และสร้างการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม เช่น ถุงหน้ากากแปลงร่าง, เครื่องดนตรีหรรษา , Workshop เลี้ยงลูกให้มีสุข"ในยุค 4.0 ไม่ใช่แค่ "ผู้ปกครอง" แต่เป็น "โค้ชชีวิต"

TALK "เทคนิคเลี้ยงลูกยุค 4.0 ไม่ยากแค่เข้าใจ"การเลี้ยงลูกเจนเนอเรชั่น Z ไม่ง่าย พ่อแม่ยุคใหม่เกิดคำถามหลายเรื่อง ต้องปรับตัวและ mindset อย่างไร เลี้ยงดูแบบไหน การศึกษาแนวอะไร ร่วมไขเคล็ดลับทุกปัญหาการเลี้ยงลูก พร้อมวิธีในการฝึกให้ "เด็กมีภูมิคุ้มกันสังคม"

Mini Talk สร้างแรงบันดาลใจ จากเจ้าของเพจชื่อดัง คุณพศิน อินทวงศ์ และธนาคารแห่งความสุข เพราะความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆที่ปรากฎอยู่ภายนอก แต่เป็นวิธีคิดและมุมมองตามความเป็นจริง ร่วมแชร์แนวคิดที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไป ไขความลับ พร้อมตั้งคำถาม และหาคำตอบไปด้วยกัน

กิจกรรมพิเศษ! ตรวจสุขภาพทั่วไปสำหรับผู้สูงอายุ ตรวจความผิดปกติทางสายตา ชวนไปช้อป! ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ ส่งตรงจากมือเกษตรกร และกิจกรรมสร้างสุขอื่นๆ อีกมากมายตลอดวัน การันตีความสนุกพร้อมสุขภาพที่ดี โดย SOOK By สสส.

ทุกกิจกรรม เข้าร่วมฟรี! ตลอดงาน

คลิกดูรายละเอียดกิจกรรม หรือ ลงทะเบียนร่วมงานที่ https://bit.ly/2JlHoJF

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 061-835-0304

แผนที่การเดินทาง

อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ เลขที่ 99/8 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ

https://goo.gl/maps/QbpuXjmVD362

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ