Eff Creative Group ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่สิงคโปร์

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
Eff Creative Group ผู้ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งติดอันดับ 500 บริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา (Inc. 500) ได้ประกาศขยายการดำเนินงานของบริษัท ด้วยการเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ที่สิงคโปร์

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัท เนื่องจากภูมิภาคนี้มีความต้องการบริการด้านครีเอทีฟและการออกแบบอย่างสูง ซึ่งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Eff จะช่วยตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างดี การันตีด้วยบริการที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยสำนักงานแห่งใหม่ตั้งอยู่ในอาคาร Capital Tower ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองของสิงคโปร์

เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ผู้บริหารหลายท่านของ Eff ได้รับเชิญให้เป็นผู้ตัดสินรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards อันทรงเกียรติ ประกอบด้วยคุณโดรอน เจ. เฟตแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณโทบี ฮัสซัน ฟิชแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟ และคุณมันซี ชาร์มา ผู้อำนวยการประจำสิงคโปร์ของ Eff Creative PTE. Ltd. โดยคุณมันซีมีประสบการณ์หลากหลายในระดับนานาชาติและมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย จึงสามารถบริหารงานในสิงคโปร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซีอีโอของ Eff ยังได้รับเชิญให้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายครีเอทีฟและการตลาดของรางวัล International Business Awards(R) ในกรุงลอนดอนของอังกฤษด้วย

คุณมันซี ชาร์มา กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นชาวอินโดนีเซียเชื้อสายอินเดีย ดิฉันรู้สึกกระตือรือร้นที่จะช่วยผลักดันการเติบโตของ Eff ไปทั่วเอเชียแปซิฟิกและสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเมืองที่เติบโตอย่างโดดเด่น ด้วยวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วจากเกาะในช่วงหลังยุคอาณานิคมสู่มหาอำนาจของโลก สิงคโปร์เป็นประเทศที่พร้อมตอบสนองความมุ่งมั่นของ Eff เพราะเปิดรับนวัตกรรมและการลงทุนจากทั่วโลก"

คุณโดรอน เจ. เฟตแมน กล่าวว่า "เราเลือกเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ เนื่องจากเล็งเห็นถึงความต้องการบริการด้านครีเอทีฟในภูมิภาคนี้ เรามีความเชี่ยวชาญในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในแต่ละภูมิภาค จากนั้นจึงนำไปเปิดตัวในอเมริกา เราร่วมมือกับธุรกิจหลากหลายเพื่อช่วยให้บริษัทเหล่านี้เติบโตในตลาดโลก"

คณะผู้บริหารจากนิวยอร์กจะเดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนสิงหาคม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

เกี่ยวกับ Eff Creative Group

Eff Creative Group ติดอันดับ 500 บริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในย่านไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาในสิงคโปร์และฮ่องกง บริษัทมีทีมงานครีเอทีฟมากประสบการณ์ ซึ่งมุ่งมั่นออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและสินค้าอุปโภคบริโภค โดยสร้างสรรค์แคมเปญให้กับธุรกิจต่างๆ ด้วยโซลูชั่นการตลาดเฉพาะทาง Eff เป็นบริษัทครีเอทีฟแบบบูรณาการแนวดิ่งที่มีชื่อเสียงในระดับโลก โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ทั้งยังเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการออกแบบ สื่อ และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.EffCreative.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/712267/Eff_Creative_Group__Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3