ไมเนอร์ รับรางวัล Drive Award 2018 - Human Resource

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
นางปัทมาวลัย รัตนพล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับมอบรางวัล Drive Award 2018 ด้าน Human Resource จาก นายชาติชาย พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย และ รศ.ดร.พสุ เดชะรินทร์ คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางด้านการบริหารงานด้านบุคคลของไมเนอร์ โดยมีแนวคิดการบริหารงานที่โดดเด่น และพร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ไทยแลนด์ 4.0 ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "Thailand Transformation" (ไทยแลนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น) ณ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นางปัทมาวลัย กล่าวว่า "การบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล เป็นงานที่ทำเพื่อตอบสนองกลยุทธ์ทางธุรกิจ และด้วยที่ บริษัท ไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจมีการขยายตัวแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง งานบริหารและพัฒนาบุคลากรจึงเป็นงานที่ท้าทาย เป็นงานที่ต้องเข้าใจธุรกิจ เข้าใจการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของสิ่งแวดล้อมและประเทศชาติ และ

เข้าใจความต้องการของบุคลากร ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับบุคลากรทุกคน ทุกระดับ และทุกธุรกิจงานทรัพยากรบุคคลจึงถูกขับเคลื่อนไปในบริบทของ Transformation องค์กร เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน และเตรียมความพร้อมขององค์กรไมเนอร์และบุคลากรในการเข้าสู่ THAILAND 4.0 ประสิทธิภาพ ความสามารถ ความคล่องแคล่วฉับไวและความคล่องตัว ตอบรับความเปลี่ยนแปลง ถือเป็นคุณลักษณะที่สำคัญของผู้นำและบุคลากร

สำหรับ Transformation องค์กรนั้นเป็นเป้าหมายของงานพัฒนาบุคลากร การสร้างคนให้ตรงตามความต้องการและทันยุคสมัย ในขณะที่ต้องให้มีความมีธรรมาภิบาลเป็นค่านิยม และส่งเสริมการพัฒนาความยั่งยืนอย่างเข้มแข็ง ก็เป็นหัวใจแห่งการพัฒนาองค์กรของไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนลเช่นกัน ความสำเร็จของบุคลากร เป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จขององค์กร"

อนึ่ง บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ("MINT") ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องจากที่มีรีสอร์ท

เพียงหนึ่งแห่งที่พัทยาในปี 2521 จนปัจจุบัน MINT กลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจพักผ่อนและสันทนาการที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่ง

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 160 แห่ง ร้านอาหารกว่า 2,000 สาขา และมีจุดจำหน่ายสินค้ากว่า 400 แห่ง ในประเทศไทย และอีก 40 ประเทศ ครอบคลุมจากทวีปแอฟริกาถึงออสเตรเลีย รวมทั้งอเมริกาใต้และยุโรป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา