เนสเซนส์ คลินิก เดอ จิโนลิเย่ร์ เสนอโปรแกรม Sante Masculine เพื่อสุขภาพสำหรับสุภาพบุรุษ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวสวิส

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
เนสเซนส์ คลินิก เดอ จิโนลิเย่ร์ (Nescens Clinique de Genolier) คลินิกรีสอร์ทสุดหรูในสวิตเซอร์แลนด์ มุ่งเน้นการให้การรักษาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย ด้วยโปรแกรมการรักษาเพื่อชะลอวัย และการใช้ยาเพื่อการรักษาในเชิงป้องกัน มีความภูมิใจนำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพล่าสุดที่ออกแบบอย่างพิเศษเพื่อสุภาพบุรุษ ชื่อว่า 'ซอนเต้ มัสคูลีน' (Sante Masculine) ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับสุภาพบุรุษที่มี อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป โดยมุ่งเน้นไปที่การรักษาเชิงป้องกัน พร้อมกับมอบบริการทรีตเม้นต์สำหรับฟื้นฟูปัญหาสุขภาพของสุภาพบุรุษและปัญหาที่มักมาพร้อมกับการเพิ่มขึ้นของอายุ

ในขณะที่โดยส่วนใหญ่แล้วสปาและคลินิกส่วนใหญ่รวมถึง เนสเซนส์ คลินิก เดอ จิโนลิเย่ร์ มุ่งเน้นไปที่การดูแลสุขภาพของสุภาพสตรี แต่ เนสเซนส์ ก็ไม่ได้เพิกเฉยต่อความต้องการของสุภาพบุรุษ "มนุษย์ทุกคนต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเพื่อให้เป้าหมายในการใช้ชีวิตดังกล่าวเป็นจริงได้ รูปร่างภายนอก สมรรถภาพร่างกาย ความสามารถทางสติปัญญา และสุขภาพ จำเป็นจะต้องได้รับการรักษาให้คงอยู่ ดังนั้น เนสเซนส์ คลินิก เดอ จิโนลิเย่ร์ แห่งนี้จึงได้ถูกสร้างขึ้นโดยรวมพวกเราผู้ที่มีเชี่ยวชาญในเวชศาสตร์ชะลอวัยเข้าไว้ด้วยกัน" Professor Jacques Proust ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิทยาศาสตร์และเป็นผู้บุกเบิกทางด้านชีววิทยาสูงวัยและเวชศาสตร์ชะลอวัยที่คลินิกรีสอร์ทสุดหรูติดทะเลสาบเจนีวาแห่งนี้

โปรแกรม ซอนเต้ มัสคูลีน (Sante Masculine) นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ ตรวจสอบ ป้องกัน และเตรียมวิธีการรักษาสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับด้านสุขภาพเนื่องจากอายุที่มากขึ้น และการเปลี่ยนแปลงในการทำงานของเซลล์ โปรแกรมนี้จะเริ่มต้นด้วยการซักประวัติและตรวจสุขภาพโดยรวมพร้อมกับการให้ยาที่ช่วยป้องกันการเสื่อมถอยของร่างกาย และแพทย์จะทำการตรวจผู้เข้ารับบริการเพื่อเช็คสภาพการทำงานของร่างกายในหลายด้าน เช่น การทำงานของฮอร์โมนที่เสื่อมถอย (เนื่องจากการผลิตฮอร์โมนเพศชายที่เป็นไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ) ปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของต่อมลูกหมาก (ภาวะที่มีผลทำให้ระบบปัสสาวะมีความผิดปกติ) ความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ รวมไปถึง ความผิดปกติของมวลกระดูก (โรคกระดูกพรุน) และการสูญเสียความหนาแน่นของกล้ามเนื้อ (ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย) หลังจากนั้น แพทย์ผู้ตรวจจะทำการสรุปผล พร้อมแจ้งถึงบริการการรักษาที่เหมาะสม อาทิเช่น การให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเพศ ยาที่ใช้สำหรับความงาม การดูแลสุขภาพช่องปาก การปลูกผม การดูแลเรื่องอาหาร และคำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกาย

ด้วยแพ็คเกจที่ครบวงจร คลินิกฯสามารถใช้ผลการตรวจที่ได้มาเพื่อทำให้สามารถเข้าถึงปัญหาของผู้เข้ารับการบริการได้อย่างแม่นยำจึงสามารถที่จะมองเห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับสามารถช่วยดำเนินการแก้ไขและป้องกัน โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้ารับการบริการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข "สุขภาพเป็นอะไรที่ไม่สามารถประเมินค่าได้และการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาย่อมดีกว่าการรักษาเพื่อแก้ไขปัญหา การรักษาเชิงป้องกันมีข้อดีมากมายกว่าการพยายามรักษาโรคที่เกิดขึ้นแล้ว พวกเรามองว่ามันคือการลงทุนเพื่ออนาคต" กล่าวเสริมโดย Professor Jacques Proust

เนสเซนส์ คือผลลัพธ์ของความเชี่ยวชาญทั้งทางด้านการรักษาและทางด้านวิทยาศาสตร์ของศูนย์ดูแลและป้องกันเพื่อผู้สูงวัยของ เนสเซนส์ คลินิก เดอ จิโนลิเย่ร์ โดยศูนย์ได้ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 15 ปี โดย ศาสตราจารย์ Jacques Proust ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาเชิงชีววิทยาในผู้สูงวัย และเวชศาสตร์การชะลอวัย คลินิกสุดหรูในสวิตเซอร์แลนด์แห่งนี้มีบริการด้านการตรวจสุขภาพแบบครบวงจรสำหรับผู้เข้ารับบริการจากนานาประเท นอกจากนี้ ที่คลินิกยังมีผู้เชี่ยวชาญมากมายที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่สามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญท่านอื่นๆ ได้จาก เครือข่ายทางการแพทย์แห่งสวิตเซอร์แลนด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้ารับบริการโปรแกรม ซอนเต้ มัสคูลีน (Sante Masculine) หรือโปรแกรมเพื่อการชะลอวัย โทร +41 22 366 900 หรืออีเมล์ [email protected] หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nescens.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา