อิมแพ็ค เปิดบ้านต้อนรับงานใหม่ย้ายจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ประเดิมมหกรรมแสดงสินค้าบริการเพื่อแม่และเด็ก บีบีบี...เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
ครั้งแรก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับมหกรรมแสดงสินค้าบริการเพื่อแม่และเด็กครบวงจรยิ่งใหญ่แห่งปี บีบีบี...เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 31 หลังประกาศเป็นทางการ ย้ายจากศูนย์ฯ สิริกิติ์มายังพื้นที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิมถึง 20,000 ตร.ม. ของอาคารชาเลนเจอร์ 3 เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 -8 กรกฎาคม ศกนี้ มั่นใจผู้เข้าชมงานคุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่และครอบครัว ยังหนาแน่นกว่าแสนคนต่อวัน เม็ดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยถึง การเตรียมความพร้อมต้อนรับงานแสดงสินค้าแรกที่ประกาศอย่างเป็นทางการ ย้ายสถานที่จัดงานจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ มาจัดงาน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในเร็วๆ นี้ นั่นคือ มหกรรมแสดงสินค้าบริการเพื่อแม่และเด็กครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หรือ บีบีบี...เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 31 (BBB... Baby & Kids Best Buy) งานที่ได้รับความนิยมเป็นที่รู้จักของทุกครอบครัวที่มีลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 12 ปี ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายต่างรอคอยการจัดงานอย่างต่อเนื่อง และเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในทุกครั้ง

ทาง อิมแพ็ค ภูมิใจที่ได้มีโอกาสต้อนรับงานใหม่ในกลุ่มแสดงสินค้าเพื่อแม่และเด็ก พร้อมเตรียม สถานที่ บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุด เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเดินทางมาในพื้นที่จำนวนมาก ทั้งการก่อสร้างสะพานทางเดินเชื่อมครอบคลุมทุกอาคารเพื่อให้สะดวกกับลูกค้าที่ต้องการชมงานหลายๆ งานในพื้นที่ รวมถึงลูกค้าที่พักในโรงแรมไอบิส และ โนโวเทล ได้เดินมายังงานต่างๆ อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ได้เพิ่มจุดจอดรถในร่มเป็นอาคารหลังใหม่ คอสโม บาซาร์ รองรับได้กว่า 2,200 คัน ทำให้ปัจจุบันในพื้นที่มีจุดจอดรถทั้งในร่มและกลางแจ้งรองรับได้มากกว่า 15,000 คัน และยังได้เพิ่มบริการรถเวียน (ชัตเติ้ล บัส) เชื่อมต่อศูนย์การค้าในพื้นที่ บีไฮฟ์ และคอสโม บาซาร์ การจัดจุดบริการ Cosmo Van Station ที่พักรอปรับอากาศสำหรับลูกค้าใช้บริการรถตู้ ตลอดจนการประสานความร่วมมือกับสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ เพื่อบริการกับลูกค้าประจำจุด ช่วงที่มีการจัดงานใหญ่ ขณะนี้มีสมาชิกมากถึง 200 คัน นอกจากนี้ ยังมีรถ SUV บริการขนย้ายสิ่งของซึ่งมารับส่งถึงที่ รวมถึงแท็กซี่แกร็ป และแท็กซี่ VIP ซึ่งบริการด้วยรถเบนซ์ มาร่วมบริการด้วย พร้อมยังได้ประสานเจ้าหน้าหน่วยงานรักษาความปลอดภัย การจัดการจราจรในพื้นที่ปากเกร็ด ร่วมอำนวยความสะดวกลูกค้า ทั้งหมดเป็นความตั้งใจที่เตรียมการดูแลลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

นางสาวขวัญชนก ภควลีธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซคอน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดงาน BBB กล่าวว่า มหกรรมแสดงสินค้าและบริการเพื่อแม่และเด็ก ครั้งที่ 31 จัดขึ้นวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งแรก โดยเหตุผลที่เลือก อิมแพ็ค เป็นสถานที่จัดงาน ด้วยทำเลที่ตั้งสมชื่อ เมืองทองธานี การคมนาคมสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางจากภายในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล หรือจังหวัดใกล้เคียง ก็สะดวก รวดเร็ว ด้วยทางด่วนยกระดับที่มีทางลงในพื้นที่ศูนย์ฯ โดยตรง อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถรองรับได้มากกว่า 15,000 คัน จึงเหมาะสมแก่งาน BBB ที่ส่วนใหญ่ผู้เข้าร่วมงานนิยมเดินทางกันมาด้วยรถยนต์เป็นครอบครัวใหญ่ 4-5 คน อีกทั้งอาคารที่จัดงานพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร กว้างขวางสำหรับพ่อแม่นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการเลือกชมเลือกซื้อสินค้า อีกทั้งสนุกกับกิจกรรมหลากหลายได้ภายในพื้นที่เดียวกัน

จากความสำเร็จเป็นอย่างดีในทุกครั้งที่จัดงานฯ มั่นใจงานครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จเช่นเดียวกัน และยังคงเป็นงานที่สนับสนุนผู้ประกอบการใช้พื้นที่เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ ให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์สินค้ามากขึ้น ขณะเดียวกันพ่อแม่นักช้อปก็จะมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อแม่และเด็กที่มีคุณภาพ ในราคาเหมาะสม คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานรวมตลอด 4 วัน 500,000 คน ยอดเงินสะพัดรวมกว่า 1,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม งาน BBB ครั้งที่ 31 นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยรวมผู้ประกอบการชั้นนำที่พร้อมใจขนสินค้ามาลดล้างสต็อกมากมาย รวมถึงสินค้าเปิดตัวใหม่ ดีไซน์เก๋และหลากหลาย มาลดราคาสูงสุดถึง 80% และภายในงานยังมีกิจกรรมแสนสนุกทั้งจากผู้จัดงาน และจากพันธมิตรธุรกิจที่เข้าร่วมงาน จึงอยากเชิญชวนทุกท่าน คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ รวมถึงทุกครอบครัว มาเดินชมงานครั้งนี้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อนึ่ง มหกรรมแสดงสินค้าเพื่อแม่และเด็ก จัดขึ้นครั้งแรกวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ 2549 บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยใช้ชื่อ Thailand Baby Best Buy 2006 ซึ่งนิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า "งาน BBB" นับเป็นมหกรรมแสดงสินค้าบริการเพื่อแม่และเด็กงานแรกในประเทศไทยที่ครบวงจรครอบคลุมสินค้าบริการตอบรับความต้องการของผู้ซื้อ โดยรวมผู้ผลิต ผู้นำเข้า-ส่งออกสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็กทั่วประเทศไทย พร้อมนำสินค้ามาแสดงและจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม โดยการจัดงานแต่ละครั้งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายหรือเงินสะพัดในงานมากกว่า 1,000 ล้านบาท จึงทำให้ผู้ประกอบการสินค้าและบริการเกี่ยวกับแม่และเด็กเกิดความเชื่อมั่นร่วมจัดแสดงสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเพิ่มความถี่ในการจัดงานจากปีละครั้งเป็นปีละ 2 ครั้ง จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558 จึงเริ่มจัดงาน BBB ปีละ 3 ครั้ง และเพิ่มงาน "ช็อปเพื่อลูก" by Baby Best Buy อีก 1 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจัดระยะเวลา 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 20.00 น. ปัจจุบันงาน BBB มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการกว่า 1,200 บูธ นับเป็นมหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุด มีสินค้าและบริการหลากหลายที่สุด มียอดการจับจ่ายในงานสูงที่สุด และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของพ่อแม่นักช้อปอย่างแพร่หลายที่สุดในประเทศไทย

ข้อมูลศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"อิมแพ็ค เมืองทองธานี" ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำของเอเชีย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมพื้นที่จัดแสดงงานในร่มมากกว่า 150,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารหลัก 5 อาคาร ได้แก่ อาคารอิมแพ็ค อารีน่า (IMPACT ARENA) ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค (IMPACT Exhibition Centre) ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม (IMPACT Forum) และอาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ (IMPACT Challenger) และอาคาร เดอะ พอร์ทอล โดยมีห้องสำหรับจัดงานมากถึง 58 ห้อง ประกอบด้วย บอลรูมขนาดใหญ่ 3 ห้อง ห้องประชุมย่อย 55 ห้อง ลานกิจกรรมกลางแจ้ง 2 แห่ง ได้แก่ ลานแอคทีฟ สแควร์ และ ลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี ตลอดจนบริการเพื่อการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ร้านอาหารคุณภาพในเครืออิมแพ็ค 10 ร้าน ร้านค้าและร้านอาหารนานาชาติให้บริการร่วมอีกกว่า 30 ร้านค้า รวมถึงที่พักในพื้นที่เดียวกับศูนย์ฯ 2 แห่ง คือ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง และ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง สถานออกกำลังกาย อิมแพ็ค สปอร์ต คลับ และ อิมแพ็ค สปรด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถกลางแจ้ง 5 แห่ง และในร่ม 3 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ถึง 15,000 คัน กระทั่งงานบริการลูกค้า ด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ ทีมรักษาความปลอดภัย จราจร ขนส่ง เพื่อมอบความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567