สร้างลุคโดดเด่นให้สวยดูดีอย่างมีระดับพร้อมร่วมงานแต่งงานอย่างมั่นใจ โดยเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าจากกูรูด้านแฟชั่นของ 'บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) พร้อมอัพเดทเทรนด์เสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดประจำซีซั่นต้อนรับฤดูกาลพรี-ฟอล 2018

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๙
การเตรียมตัวสำหรับการออกงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนควรให้ความใส่ใจ เพราะการเตรียมตัวที่ดีก็เปรียบเสมือนเป็นการให้เกียรติเจ้าของงาน โดยเฉพาะงานแต่งงานที่มีความสำคัญต่อคู่บ่าวสาวเป็นอย่างมาก ฉะนั้นควรมีการเตรียมความพร้อมให้ครบทุกด้าน รวมทั้งเรื่องของชุดที่จะใส่ไปร่วมงานก็ต้องมีการเลือกดูให้เหมาะสม เข้ากับธีมงานและให้เกียรติคู่บ่าวสาว โดยล่าสุด 'บีชู รันเวย์' (Bchurunway) ได้จัดเวิร์คช็อปร่วมกับ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก ในหัวข้อการให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกสวมใส่ชุดสำหรับการร่วมงานแต่งงาน เมื่อวันก่อน

'บีชู รันเวย์' (Bchurunway) อาณาจักรเสื้อผ้าออนไลน์ที่คัดสรรและรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมจากฝีมือดีไซน์เนอร์ดังทั้งไทยและต่างประเทศรวบรวมไว้ในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการชุดสวยเพื่อเสริมสร้างลุคที่ดูดีได้ในทุกโอกาส ด้วยบริการที่แสนสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เช่า สวมใส่ ส่งคืน

ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ได้แนะนำเทคนิคการเตรียมความพร้อมและเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าเพื่อขับจุดเด่นปิดจุดด้วยของตนเองเมื่อต้องไปร่วมงานแต่งงานว่า

'สิ่งสำคัญที่เราต้องคำนึงเป็นหลักเลยก็คือการให้เกียรติเจ้าของงาน เมื่อเรารู้ธีมงานแล้วก็ต้องเตรียมหาเสื้อผ้าที่ตรงตามธีม ซึ่งชุดที่ควรเลือกใส่ร่วมงานจะต้องเป็นชุดที่ไม่โดดเด่นหรือหวือหวาจนเกินไป และต้องหลีกเลี่ยงการเลือกชุดสีขาวเพราะเป็นสีชุดของเจ้าสาวอยู่แล้ว ซึ่งเราควรเลือกชุดที่ช่วยขับจุดเด่นและปิดจุดด้อยของตนเอง หากสาวคนไหนกังวลเรื่องรูปร่าง อย่างมีหน้าท้องก็ควรใส่บอดี้สูทไว้ข้างในก่อนเพื่อเป็นการกระชับทรงสร้างความมั่นใจ และชุดที่เลือกควรมีดีเทลที่ช่วงเอวเพื่อเป็นการปกปิด อาจจะเป็นชุดที่มีเข็มขัดโอเวอร์ไซส์ หรือชุดที่มีระบายช่วงเอวให้พองออกมาเพียงเล็กน้อย ส่วนผู้หญิงหุ่นลูกแพร์ควรเลือกใส่ชุดที่พอดีตัว แต่ควรเลือกใส่กระโปรงเอวสูงที่เป็นทรงบานออก เพราะจะช่วยอำพรางช่วงสะโพกและเน้นเอวให้ชัดขึ้น และผู้หญิงที่ไม่มั่นใจช่วงต้นแขนก็อาจจะเลือกเป็นชุดเดรสเปิดไหล่แบบมีแขนก็ได้ ส่วนคนที่ไม่มีบริเวณเรียวขา ชุดเดรสยาวเป็นไอเท็มที่เหมาะสมที่สุด แต่อาจจะเลือกชิ้นที่ช่วงบนเป็นสายเดียวหรือเปิดไหล่ เพราะหากใส่ชุดที่ปกปิดมิดชิดทั้งตัวจะทำให้รูปร่างของเราดูใหญ่ขึ้น แต่นอกจากการเลือกชุดที่มีความสำคัญแล้ว การเลือกเครื่องประดับก็สำคัญเช่นกัน โดยอาจจะเลือกใส่ชิ้นที่แมทช์กับชุดได้ง่าย เพราะเวลากระทบกับแสงไฟในงานก็จะช่วยทำให้ลุคของเราให้ดูสวยสง่ายิ่งขึ้น รวมถึงการแต่งหน้าไปร่วมงานก็ไม่ควรแต่งหน้าจัดจนเกินไป แต่ควรจะเน้นจุดเด่นบนใบหน้า เช่น การเลือกลิปสติกเฉดสีที่โดดเด่นขึ้นมาสักเฉด อย่างสีแดงเบอร์กันดี้หรือสีชมพูฟูเชีย'

ซึ่งฤดูกาลพรี-ฟอลนี้ 'บีชู รันเวย์' (Bchurunway) ได้พาเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอัพเดทเทรนด์กับชุดหลากสไตล์จากแบรนด์ระดับโลก อาทิ 'เดรส เดอะ ป็อบปูเลชั่น' (Dress The Population) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีงานดีไซน์การออกแบบชุดเดรสผ้าเลื่อมที่มีความหรูหราซ่อนความเปรี้ยวได้อย่างลงตัว พร้อมยังช่วยขับเน้นเรือนร่างของสาวๆ ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี, 'เกรซแอนด์เบลซ' (Grace& Blaze) แบรนด์ชุดสวยที่มีทั้งเดรสสั้นและเดรสยาว สร้างความโดดเด่นด้วยลายปัก อาร์ท นูโว (Art Nuvo) ที่มาพร้อมกับซิลลูเอทของชุดที่เน้นสัดส่วนของสาวผู้สวมใส่ให้ดูสวยเด่น, 'ฮาล์สตัน เฮอริเทจ' (Halston Heritage) แบรนด์ชุดสวยที่มีงานดีไซน์การออกแบบชุดเน้นความเซ็กซี่ เป็นที่น่าจับตามอง, 'ชีค' (Sheike) สร้างสรรค์ชุดสวยด้วยการออกแบบที่ขับเน้นหุ่นสวยด้วยการจับเดรปช่วงเอว ให้สาวๆ ได้อวดหุ่นสวยกันอย่างเต็มที่ และ 'มันชูส์' (Munchu's) แบรนด์ไทยที่มีการดีไซน์ชุดให้ดูทันสมัย โดดเด่นหรูหราอย่างมีสไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา