Yadea ประกาศเปิดตัวรถโมเพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่นใน 77 ประเทศ

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา Yadea Inc. บริษัทชั้นนำผู้ผลิตและส่งออกรถโมเพด หรือจักรยานยนต์เบา ได้จัดพิธีเปิดตัวขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ในหัวข้อ "A Revolution of Better Quality" โดยบริษัทได้จับมือกับเวนเดอร์ชั้นแนวหน้า 16 ราย ไม่ว่าจะเป็น Panasonic, Bayer, Beckers และ LG ในการเปิดตัวรถโมเพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่น ซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดในอุตสาหกรรม

ในพิธีเปิดตัวที่ว่านี้ รถโมเพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่นกลุ่มแรก (E7, Zhanrui และ Leite) ได้ปรากฏโฉมเป็นครั้งแรก รถกลุ่มนี้จะเปิดตัวพร้อมกันใน 77 ประเทศ พร้อมชูจุดเด่นที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง 5 ประการด้วยกัน ได้แก่ในเรื่องขุมกำลัง ความสบาย ความปลอดภัยในการขับขี่ อายุการใช้งาน และสมรรถนะ โดย Yadea ได้ยืดระยะเวลาประกันรถสำหรับรุ่นไดมอนด์อิดิชั่น ซึ่งนานกว่ารถโมเพดรุ่นปกติถึงเท่าตัว ครอบคลุมบริการรับประกันพิเศษสำหรับชิ้นส่วนที่โดยทั่วไปแล้วไม่อยู่ในการรับประกัน

คุณแฟรงค์ มุลเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของสมาคมรถโมเพดแห่งเยอรมนี ได้กล่าวชื่นชมศักยภาพในรถโมโพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่นของ Yadea ว่าเป็นรถที่ "คุณภาพเทียบชั้นรถเยอรมนี" ขณะที่คุณทิโมธี อัลแลน ผู้ค้าปลีกชาวสหรัฐ ได้กล่าวยกย่องรูปลักษณ์อันทันสมัยและความทนทานของผลิตภัณฑ์จาก Yadea และแสดงความคาดหวังว่า รถโมโพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่นนี้จะเปิดตัวในตลาดสหรัฐอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ปัจจุบัน Yadea มีการวางจำหน่ายใน 77 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกาและเยอรมนี โดยในปีนี้ Yadea ได้กลายเป็นแบรนด์รถโมเพดสองล้อแบรนด์แรกที่ได้เป็นผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของการแข่งขัน 2018 FIFA World Cup(TM) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของบริษัทในการเป็น "แบรนด์ระดับโลก"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187464-1

คำบรรยายภาพ – Yadea และ 16 ซัพพลายเออร์รายใหญ่ของโลก เปิดตัวรถโมเพดรุ่นไดมอนด์อิดิชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ