โรงพยาบาลเมืองนารยณ์เมืองนารายณ์ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก The healthcare Business School รุ่นที่ 7

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ (หมอประเจิด) นำโดย พญ. วรินทร อัศวนิก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ นพ.ศุภชัย น้อยวัฒนา รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ พญ.พรชนก นภเวชวิชญ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการบริหาร และ พ.ว.พัชรา สาดตระกูลวัฒนา หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล รวมถึงคณะเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ ทุกส่วนงาน ให้การต้อนรับคณะนักเรียนจาก The Healthcare business school สถาบันฝึกอบรมด้านการบริหารธุรกิจสถานพยาบาล นำคณะนักเรียน รุ่นที่ 7 ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เป็นเจ้าของกิจการสถานพยาบาลทั่วเมืองไทยกว่า 20 ท่าน

กิจกรรมครั้งนี้ นำทีมโดยของ อ.สาธิต ถัดทะพงษ์ และ อ.ชุติมา ปิยะจิตติวงศ์ HBS. Course director อาจารย์ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดและการบริหาร เพื่อเข้าศึกษาดูงานด้านระบบงานบริหารและการบริการสุขภาพ

โดยผู้เข้าศึกษาดูงานได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในส่วนของการบริหารงานที่มีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่ระบบ HA และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถ รวมทั้งการทำงานที่มีความใส่ใจในทุกมิติของการให้บริการสุขภาพ

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ขอขอบพระคุณคณะดูงานจาก The Healthcare business school เป็นอย่างสูงนะคะ และหวังใจว่าว่า ข้อมูลต่างๆ ที่คณะดูงานได้รับในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจของท่านค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา