งานมหกรรม OTOP สุดยอดของดีเมืองพิจิตร ครั้งที่ 2

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๗
งานมหกรรมโอทอปสุดยอดของดีเมืองพิจิตร วันที่ 26 - 29 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค พิจิตร.. เมืองเล็ก แต่น่ารัก ยกขบวนสินค้าโอทอปสุดยอดของดีจากภูมิปัญญาชาวพิจิตร ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาไทยอันทรงคุณค่าสะท้อนถึงเอกลักษณ์และเสน่ห์นวรรตวิถีของชาวพิจิตรที่มีความประณีตงดงาม มาจัดงานมหกรรมโอทอป สุดยอดของดี เมืองพิจิตร แนวคิดในการจัดงาน คือ นำเสนอเอกลักษณ์จากเสน่ห์วิถีไทยจากวิสาหกิจชุมชนมาสู่ผู้บริโภค โดยคัดสรรสุดยอดของดีของเมืองพิจิตรมารวมอยู่ในงาน ตั้งแต่เครื่องนุ่งห่ม ผ้าไหมและฝ้ายทองานฝีมือลายละเอียดบรรจง จนถึงอาหารคาว-หวาน ที่ยกครัวมาปรุงกันสด สด รสชาดพื้นเมือง ข้าวกล้องปลอดสารพันธุ์ต่างๆ และผลิตภัณฑ์สปาจากสมุนไพรในคุณภาพส่งออก ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายในงาน จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภท คือ อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ของใช้ สมุนไพรถ้องถิ่นที่หายาก และประเภทอาหารชวนชิม อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือนกะลา กระยาสารท และธัญพืช ซึ่งจะมากวนให้ชิมกันสดๆ ที่ขาดไม่ได้คือ ชาละวัน จรเข้ในตำนานของเมืองพิจิตร จุดถ่ายภาพ 3มิติหน้างาน ที่เป็นสีสันให้เช็คอินกันอย่างสนุกสนาน

งานมหกรรมโอทอป สุดยอดของดี เมืองพิจิตร.. เมืองเล็ก แต่น่ารัก จะจัดอีกครั้งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมมาชิม มาชม มาช๊อป ผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานราคาย่อมเยา ในงานมหกรรมโอทอป สุดยอดของดี เมืองพิจิตร.. เมืองเล็ก แต่น่ารัก ครั้งที่ 2 ในวันที่ 26 - 29 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา