หน้าฝนชุ่มฉ่ำ หอมหวานมัน กับ สุดยอดเมนูขนมหวานลำไย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
หน้าฝนชุ่มฉ่ำ หอมหวานมัน กับ สุดยอดเมนูขนมหวานลำไยณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 23 กรกฎาคม 2561: กลับมาอีกครั้งกับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำที่หลายๆคนชื่นชอบ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสดชื่นแห่งปีด้วยหลากเมนู สุดยอดขนมหวานลำไย ที่มาพร้อมความชุ่มฉ่ำไม่ซ้ำใครแบบหอมหวานมัน พร้อมรสสัมผัสที่หวานกรอบเนื้อนุ่ม เพื่อเอาอกเอาใจทุกท่านที่ชอบรับประทานของลองกองอย่างเต็มที่ตลอดฤดูกาล

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ เชิญทุกท่านร่วมต้อนรับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมลิ้มรสความอร่อยไม่ซ้ำใครแบบหอมหวานมัน จากเมนูของหวานในโปรโมชั่นล่าสุด สุดยอดขนมหวานลำไย ที่ผสมผสานรสชาติสดชื่นโดดเด่นของ ลำไย กับหลายวัตถุแห่งความอร่อย เป็นเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ อาทิ เค้กนโปเลียนและลำไย ที่จับคู่ความหวานมันของลำไยคู่กับครีมวานิลลาและดาร์คช็อกโกแลต เป็นเค้กเนื้อนุ่มรสละมุน หรือจะลองลิ้ม ชิฟฟ่อนเค้กเนื้อลำไย ที่เน้นเนื้อสัมผัสที่บางเบาของชิฟฟ่อนเค้ก ตัดด้วยความหวานกรอบหวานฉ่ำของลำไย เป็นคู่รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ มูสเค้กเนื้อลำไยและชาเชียว อีกหนึ่งเมนูที่ขับกล่อมรสชาติหอมหวานของลำไยสุกผ่านความเข้มข้นของชาเขียว เติมเต็มด้วยไวท์ช็อกโกแลต ครบทุกรสชาติและรสสัมผัสในคำเดียว

ร่วมต้อนรับฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำที่คุณโปรดปราน เคล้าความหอมหวานมันของผลไม้ขึ้นชื่อ ลำไย ในโปรโมชั่น หอมหวานมัน กับสุดยอดขนมหวานลำไย ให้บริการความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา